เสือใหญ่ : กฎแห่งกรรม

คอลัมน์เสือใหญ่
โดย….เจ๊รัชดา

กฎแห่งกรรม

หุ้นสมาร์ท “เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 3 พฤษภาคม 2561

*** มาแว้ว ๆ เจ๊รัชดา รายงานตัวหัวใจแทบวายก็จะอ่ะไรล่ะ JFIN Coin ของเจ๊ไง เอ้ยไม่ใช่ของเจ๊คนเดียว เป็น โทเคน สายพันธุ์ไทยตัวแรก เข้าเทรดวันนี้ ทำเงินในกระเป๋าเจ๊หายไปตั้งหลายตังส์นะเจ้าค่ะ …เจ๊ควักกระเป๋าจองไป 6.60 บาท ระหว่างวันฉุดหัวใจเจ๊ร่วงตุ๊บไปอยู่ที่ตาตุ่ม ก็เจ้าประคุ๊ณ เล่นหล่นตุ๊บลงไปเหลือ 3 บาท ไม่ให้เจ๊หัวใจสลายได้ยังไง …. โดนเข้าจังเบ้อเร่อเห้อมแบบนี้ เจ๊คงเข็ดไปอีกนาน

*** อะไร ๆ ที่เจ๊ไม่ถนัด หรือเรียนรู้ไม่แจ่มแจ้ง เจ๊ไม่ควรยุ่งใช่มั้ยค่ะ ก่อนหน้านี้เจ๊เคยได้ยิน-ได้ฟังมา ICO ในตลาดเงินดิจิตอล โกงกันก็เยอะ ออก ICO ได้เงินแล้วก็โกยเงินหนี จนต้องพึ่งพา “ผู้กองคนดัง” มาช่วยเคลียร์จ่ายเงินคืนให้นักลงทุนรายใหญ่ หรือถ้าอยากลองของใหม่ เจ๊แนะนำอดใจรอกฎเกณฑ์ก.ล.ต. ออกมาช่วยกรองเสียก่อน ดูปลอดภัยหน่อย

นพพร ศุภพิพัฒน์

*** ใคร ๆ ก็สนใจแถลงการณ์ครอบครัว “ดร.เกษม ณรงค์เดช” ออกมาขับลูกคนกลาง “ ณพ ณรงค์เดช” พ้นกงสี เจ๊อยากจะบอกไม่ต้องไปกลัดกลุ้มใจแทนครอบครัวนี้ “พ่อ-ลูก-พี่น้อง” เค้าแค่หยอกล้อกัน เพื่อกัน “ตระกูล” ออกมาจากการถูกฟ้องร้องเท่านั้น

*** ลอยแพปล่อยให้คน “คนเดียว” ว่าไปตามเกมส์ฟ้องของ “นพพร ศุภพิพัฒน์” พอ ….พ่อ-พี่-น้อง รวมทั้งคนข้างกาย ข้างหลัง “ณพ” คอยลุ้นให้กำไรใจเป็นกองหลังคอยเชียร์แทน มิให้ครอบครัวลงมาเกือกกลั้วคดีดูจะสวยกว่า …. โถ ๆๆๆ คดีฟ้อง “เกษมและณพ รวมทั้งพวก 13 คน “ กว่า 2 หมื่นล้านบาท มิควรดึงลงมาร่วมกับ “ณพ” นะเจ้าค่ะ

**** ใครฟ้องใคร – ใครผิดใครถูก เจ๊ไม่รู้ .เป็นเรื่องของคน 2 คนระหว่าง “ ณพ – นพพร “ … เจ้าตัวเท่านั้นที่รู้ดีที่สุด และแน่นอนที่สุดคือ “ กฎแห่งกรรมที่ยุติธรรมที่สุด “

*** หุ้นโพยของเจ๊ — TPIPL และ BTS เจ๊แอบเห็นและซื้อมาตั้งแต่มีกองเชียร์เสียงดังขึ้น ๆ ประทับใจเจ๊สุด ๆ เพลานี้ หุ้นที่ Hoonsmart.com แนะนำขึ้นหน้าจอตัวเบ้ง ๆ แช่อยู่เกือบอาทิตย์ใครไม่เห็นก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว ให้โชคยิ่งกว่าถูกหวยซะอีก …. คริคริคริ เจ๊เคยบอกว่า “ประชัย เลี่ยวไพรัตน์” ขบยาก ขอตีปากตัวเองเบา ๆ 1 ครั้งเจ้าค่ะ …. รักนะจุ๊บ ๆๆๆๆ

รักเจ๊รัชดา ต้องติดตาม Hoonsmart.com เสนอความจริงทุกการลงทุน