SNNP ส่งเมจิก ฟาร์ม 2 รสใหม่ … “น้ำมะพร้าว-ชาเขียวมะนาว” ดับร้อน

HoonSmart.com >>  SNNP ส่งเมจิก ฟาร์ม เฟรช 2 รสชาติใหม่ “น้ำมะพร้าว-ชาเขียวกลิ่นน้ำผึ้งมะนาว” บุกตลาดหน้าร้อน อัพยอดขาย Q2/67 โตแกร่ง 

วิโรจน์ วชิรเดชกุล

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง  (SNNP) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้เข้าถึงความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคให้มากที่สุด หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับการทำตลาด เมจิก ฟาร์ม เฟรช และแตกไลน์เยลลี่พร้อมดื่มรสชาติแนว Asian drink มาแล้ว

มั่นใจว่า เมจิก ฟาร์ม เฟรช 2 รสชาติใหม่ “น้ำมะพร้าว” และ “ชาเขียวกลิ่นน้ำผึ้งมะนาว” จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเช่นเดียวกัน เนื่องจากเป็นเครื่องดื่มที่มีรสชาติที่ถูกปากผู้บริโภค ตอกย้ำคอนเซปต์ คัดสรรสิ่งดี ๆ จากธรรมชาติ โดยคาดว่าจะช่วยกระตุ้นให้แบรนด์เมจิกฟาร์มเติบโตได้มากขึ้นในปีนี้

สำหรับเมจิก ฟาร์ม เฟรชน้ำมะพร้าวแท้ ขนาด 250 ml. หอม อร่อยจากธรรมชาติ เพิ่มความสดชื่น เหมือนได้ดื่มน้ำมะพร้าวจากลูกมะพร้าวจริง ๆ

เมจิก ฟาร์ม เฟรช ชาเขียวกลิ่นน้ำผึ้งมะนาว ขนาด ขนาด 250 ml. ผลิตจากใบชาที่ได้คุณภาพอร่อย สดชื่น คุ้มค่า คัดสรรสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ

ทั้งนี้ บริษัทฯวางแผนสื่อสารผ่านออฟไลน์ เจาะเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มแมส โดยได้จัดทำหนังโฆษณา เผยแพร่ผ่านช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อสื่อสารให้เข้าถึงผู้บริโภค รวมถึงกับการจัดกิจกรรมทางการตลาด ตั้งแต่โปรโมชันส่งเสริมการขาย แจกสินค้าตัวอย่าง เพื่อให้ถึงกลุ่มผู้บริโภค และให้ผู้บริโภค ตัดสินใจซื้อสินค้าไปทดลองชิม พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาขวดละ 10 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

“การออกสินค้าใหม่ แนว Asian drink ช่วงหน้าร้อน ช่วยสร้างความคึกคักในตลาดเครื่องดื่มเป็นอย่างมาก เนื่องจาก ช่วยดับกระหายคลายร้อน และตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี รวมถึงช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ ทำให้ยอดขายสินค้าในกลุ่มเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยว เติบโตมากยิ่งขึ้น ช่วยสนับสนุนยอดขายและรายได้ไตรมาส 2/2567 ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง” นายวิโรจน์ กล่าวในที่สุด