เสือใหญ่สเปเชี่ยล : SABUY x MGI อะไรจะเกิดขึ้น ???

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ขึ้นปีที่ 7 วันที่ 2 เม.ย. 2567

@@@ ดัชนี SET (1 เม.ย.) เคลื่อนไหวแคบ ๆ ในกรอบ  1,380 จุด SET ปิดที่ 1,379.48 จุด +1.54 จุด มูลค่าซื้อขาย 27,472.77 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติซื้อเล็กน้อย +899 ล้านบาท , กองทุน + 280 ล้านบาท , พอร์ตโบรกเกอร์ -47 ล้านบาท และรายย่อย -1,132 ล้านบาท

@@@ UKEM ขึ้นแรง 13 สตางค์ ปิด 0.96 บาท …ตลาดถาม บรา ๆๆๆ ..บริษัทตอบ ไม่มี  ไม่มี และไม่มี ตามสูตร …เมื่อไม่มีก็ต้องมีแคชบาลานซ์ จัดไป วางเงินสดก่อนซื้อ 2 – 22 เม.ย.นี้ เบรกความร้อนแรงตามระเบียบ

@@@ เซอร์ไพรส์ !! หนักมาก เมื่อตัวแม่มิสแกรนด์ (MGI) “ณ วัฒน์ อิสรไกรศีล”  x  SABUY มันแมทกันได้ดี นักขายตัวแม่จะมาช่วยขายทะลุทะลวง ผ่านเครือข่าย SABUY อะไรจะเกิดขึ้น …สนุกสิคร้า

@@@ อิเจ๊ !! คิดว่า ใครที่เห็นข่าว MGI x SABUY ก็อดสงสัยไม่ได้ว่า “ณวัฒน์” มาสบายได้ไง หรือมาทำไง สงสัยกันหนักมาก … ไม่ต้องแปลกใจ “ชูเกียรตินักประสานสิบทิศ” จะดึง ตัวแม่ของมิสแกรนด์เข้ามา ไม่ใช่เรื่องยาก หรือเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ …เพิ่มเติมจากนี้ของ “ชูเกียรติ” คือ ทำบุญ สร้างโรงพยาบาลสงฆ์ 

@@@ ต้นเดือนเม.ย. ก่อนหยุดสงกรานต์ หุ้น IPO เรียงแถวหน้ากระดาน เข้าซื้อขาย ตั้งแต่ 2-4 เม.ย. เริ่มจาก APO , BPS ไปจบที่ QTCG ช่วยกระตุ้นต่อมคึกคักของตลาดได้บ้าง ไม่มากก็น้อย รายย่อย-รายใหญ่ เล่นเอง นักเลงพอ …อิอิ

@@@ ศึก 2 สามี “ณุ-หมวย” กับกลุ่มผู้ถือหุ้น “ธนาโฮลดิ้ง” วุ่นไม่เลิก อำนาจเก่ายังอยากอยู่ อำนาจใหม่ถือหุ้นใหญ่ ต้องการปกป้องเงินลงทุนที่ลงไป กลายเป็นความวุ่นวาย  มหากาพย์ ซีรี 2 ต่อจาก วินด์เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง (WEH) เรื่องไปกันใหญ่ ประธานบอร์ด 2 คน หรือจะเลือกทั้ง 2 คน ก็ไหวอยู่นะ ….ผู้ถือหุ้นว่าไง ???

@@@ สุดท้าย-ท้ายสุดกับ บล.บียอนด์ (BYD) พาบรรดา นักลงทุนรายใหญ่ มาลงเรือลำเดียวกันในงาน  “Beyond The Blue Ocean” ที่จัดโดย Johnie Walker Blue Label งานนี้ลูกค้า ไม่มีใครเมาเรือเลยแม้แต่คนเดียว เพราะเมาบลูกันหมด  Blue 12 ขวด และ Gold 1 โหล ที่เตรียมมา ไม่ต้องขนกลับบ้าน

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก