AIS PLAY ยิงสดฟุตบอล “จุฬา-ธรรมศาสตร์” 2024

HoonSmart.com>> AIS PLAY ตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการ Streaming Service ชั้นนำของไทย เตรียมยิงสดศึกแข่งขันฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024 CU – TU Unity Football Match 2024  จัดเต็มติดขอบสนามที่เดียวเท่านั้น ชมฟรีพร้อมกัน อาทิตย์ที่ 31 มี.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป  พร้อมไฮไลต์ และ รีรัน ผ่าน AIS PLAY 

พิมพ์นรี น้อยธรรมราช

นางสาวพิมพ์นรี น้อยธรรมราช หัวหน้าแผนกงานบริหารแบรนด์ AIS กล่าวว่า AIS รู้สึกยินดีและตื่นเต้นที่ได้ร่วมสนับสนุนการสานสัมพันธ์ ฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024  เราต้องการส่งเสริมทั้งความสามารถ และความปรองดองสามัคคีของเด็กรุ่นใหม่ ให้มีพื้นที่ใแสดงศักยภาพและความสามารถอย่างสร้างสรรค์

AIS ร่วมส่งต่อประสบการณ์การรับชมศึกการแข่งขันฟุตบอลของน้องๆ นิสิต นักศึกษาทั้ง 2 มหาลัย ผ่านช่องทาง AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่าย ในปีนี้เราได้ทราบมาว่าน้องๆ ได้เตรียมความพิเศษของงานทั้งขบวนพาเหรดสะท้อนสังคม การแปรอักษร การแสดงต่างๆ ที่ความสร้างสรรค์ แปลกใหม่ และยิ่งใหญ่ ผ่านแนวคิด Unity to Sustainability แสดงถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของสองมหาวิทยาลัย ซึ่งความพิเศษทั้งหมดนี้สามารถรับชมการถ่ายทอดสดให้ทุกคนได้รับชมฟรีพร้อมกันผ่านทาง AIS PLAY เท่านั้น

นอกจากนี้ ได้เตรียมความพร้อมจัดเต็มโครงข่ายการสื่อสารทั้ง 4G, 5G และ AIS Super WiFi ในบริเวณพื้นที่การจัดงานสนามศุภชลาศัย เพื่อรองรับปริมาณการใช้งานของศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบันที่มาร่วมงานได้ส่งเสียงเชียร์รวมถึงสามารถใช้งานโซเชียลทั้งการโหลด โพสต์ แชร์ คอนเทนต์ภายในงาน ได้อย่างราบรื่นไม่สะดุดตลอดทั้งงาน”

นอกเหนือจากความเข้มข้นของการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลแล้ว AIS PLAY ยังถ่ายทอดความพิเศษตลอดทั้งงาน ยาวกว่า 5 ชั่วโมง ตั้งแต่ขบวนพาเหรดสะท้อนสังคม การแปรอักษรรูปแบบใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีอย่างจอ LED มาสร้างความตื่นตาตื่นใจ รวมถึงการแสดงสุดพิเศษจากชุมนุม ชมรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น CU POMPOM, CU ANGELS, CU DEVIL, กองสันทนาการแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, CU Color Guard, TU Color Guard ที่พร้อมมาสร้างความประทับใจและความสนุกกันอย่างคับคั่ง

สำหรับศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และประชาชนทุกคน สามารถรับชมงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ 2024 ได้ฟรีผ่านทาง AIS PLAY ในฐานะ Official Broadcaster ได้ทุกช่องทางตั้งแต่เวลา 14.00 เป็นต้นไป ทั้ง AIS PLAYBOX, แอปพลิเคชัน, เว็บไซต์, Apple TV และ Samsung Smart TV