D ปิดดีลจับมือพันธมิตรจีน “Aidite” รุกตลาดสินค้าทันตกรรม–ดันมาร์เก็ตแชร์ในไทย

HoonSmart.com>> “เดนทัลคอร์ปอเรชั่น” (D) ผนึกพันธมิตรจีน “Aidite” ผู้ให้บริการโซลูชั่นทันตกรรมครบวงจรระดับโลก แต่งตั้ง “เดนทัล วิชั่น” เป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ทันตกรรมของ Aidite ผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมรุกตลาดสินค้าทันตกรรมในไทย หวังเพิ่มมาร์เก็ตแชร์ ดันยอดขายโตตามเป้าที่วางไว้ 15% ด้านผลงานบริษัทปี 67 มั่นใจเติบโตต่อเนื่อง

นายพรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัลคอร์ปอเรชั่น (D) หนึ่งในผู้นำด้านทันตกรรมแบบครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัท เดนทัล วิชั่น (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้บรรลุข้อตกลง กับ บริษัท Aidite (Qinhuangdao) Technology Co., LTD., ผู้ผลิตสินค้าดิจิตอล โซลูชั่น ทางด้านทันต กรรมชั้นนำของประเทศจีน ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทันตกรรมครบวงจร ยี่ห้อ Aidite แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ

สำหรับการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้ายี่ห้อ Aidite แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จะช่วยเติมเต็มศักยภาพในการเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านอุปกรณ์และเครื่องมือทางทันตกรรมระดับพรีเมี่ยมในไทย ซึ่ง Aidite เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นทันตกรรมครบวงจรระดับโลก จะทำให้เดนทัล วิชั่น มีอุปกรณ์และเครื่องมือทางทันตกรรมในระดับพรีเมี่ยมที่หลากหลายเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ทันตกรรมได้มากขึ้น

นายพรศักดิ์ กล่าวอีกว่า การเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์ Aidite จะยิ่งช่วยผลักดันให้แผนการดำเนินธุรกิจกลุ่ม D ในปี 2567 เติบโตต่อเนื่อง เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ มีรายได้มากกว่า 1,000 ล้านบาท หรือเติบโตไม่ต่ำกว่า 15%จากปีก่อน ที่มีรายได้จำนวน 927.3 ล้านบาท โดยจะมียอดขายอุปกรณ์และเครื่องมือทาง ทันตกรรมของ Aidite และการเพิ่มยอดขายในตลาดสินค้าทันตกรรม เป็นอีกช่องทางที่เข้ามาช่วยสนับสนุนการเติบโตของรายได้ให้กับกลุ่ม D

“ต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา กลุ่ม D ได้เข้าร่วมงาน South China Exhibition 2024 ที่กวางโจว ประเทศจีน และได้มีการเจรจาตกลงร่วมมือกับ Aidite เพื่อให้ เดนทัล วิชั่น บริษัทลูกของกลุ่ม D เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าของ Aidite รายเดียวในประเทศไทย ทั้งอุปกรณ์ทันตกรรม เครื่อง X-ray เพื่อเพิ่มยอดขายในตลาดสินค้าทันตกรรมในไทย ตามเป้าหมายที่วางไว้ในปีนี้ 15%” นายพรศักดิ์ กล่าว

สำหรับ บริษัท เดนทัล วิชั่น (ประเทศไทย) เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายวัสดุ และอุปกรณ์ทันกรรม เช่น หัวกรอ รากฟันเทียม เก้าอี้ทำฟัน เครื่อง X-Ray ให้แก่ห้องปฏิบัติการ และคลินิกทันกรรม รวมถึงรับประมูลงานโครงการจาก คณะทันตกรรมของมหาวิทยาลัยทั้งภาครัฐและเอกชน