ตลาดหลักทรัพย์ฯ ขยายเวลาเทรดเปิดภาคบ่ายเร็วขึ้น 30 นาที ดีเดย์ 25 มี.ค.นี้

HoonSmart.com>> ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) – ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เตรียมขยายเวลาทำการซื้อขาย เปิดเทรดช่วงบ่ายเร็วขึ้น 30 นาที เพื่อให้สอดคล้องตลาดภูมิภาค ช่วยให้ผู้ลงทุนมีเวลาซื้อขาย ปรับกลยุทธ์ทันข่าวสารมากขึ้น ดีเดย์ 25 มี.ค.67 นี้ ด้านตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (TFEX) ขยายเวลาซื้อขายสินค้ากลุ่ม Equity Futures & Options, Currency Futures , Interest Rate Futures เทรดช่วงบ่ายเร็วขึ้น 30 นาที เพื่อให้สอดคล้องตลาดหลักทรัพย์

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) และตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เตรียมขยายเวลาทำการซื้อขายโดยจะเปิดการซื้อขายช่วงบ่ายให้เร็วขึ้น 30 นาที เพื่อให้สอดคล้องกับตลาดหลักทรัพย์ในภูมิภาคมากขึ้น และช่วยให้ผู้ลงทุนมีเวลาในการซื้อขายหลักทรัพย์และปรับกลยุทธ์ได้ทันกับความเคลื่อนไหวของข่าวสารที่มีมากขึ้น โดยจะเริ่มขยายเวลาซื้อขายตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป ดังนี้


* ตลาดหลักทรัพย์ฯ ยังคงสุ่มเลือก (random) เวลาเปิดและเวลาปิดทำการซื้อขายประมาณ 5 นาทีตามแนวทางปัจจุบัน

สำหรับตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (TFEX) จะขยายเวลาซื้อขายสินค้ากลุ่ม Equity Futures & Options, Currency Futures และ Interest Rate Futures โดยเปิดทำการซื้อขายในช่วงบ่าย (Afternoon Session) เร็วขึ้น 30 นาที เพื่อให้สอดคล้องกับการขยายเวลาซื้อขายของตลาดหลักทรัพย์ฯ

ทั้งนี้ เวลาทำการซื้อขายในช่วงเช้า (Morning Session) และช่วงกลางคืน (Night Session) ของแต่ละสินค้าไม่เปลี่ยนแปลง ผู้ลงทุนสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.TFEX.co.th โทร 0 2009 9999