เสือใหญ่สเปเชี่ยล : IPO เข้มอีกขั้น

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ขึ้นปีที่ 7 วันที่ 5 มี.ค. 2567

@@@ ดัชนี SET (4 มี.ค.) ปรับตัวลง -4.85 จุด ..SET ปิด 1,362.57 จุด มูลค่าซื้อขาย 40,361.88 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติขาย – 583 ล้านบาท , กองทุน -271 ล้านบาท , พอร์ตโบรกเกอร์ +86 ล้านบาท และรายย่อย +768 ล้านบาท

@@@ PANEL ขยับเบา ๆ ก็ปลิว .แรงขายสะเด็ดน้ำ แรงซื้อเริ่มกลับ ราคาปลิว +0.18 บาท ปิด 2.78 บาท …เวลาร่วงก็แรงซะน่ากลัว …เวลาขึ้นอยากให้ร้องขอชีวิต 

@@@ นาทีนี้ ตลาดหุ้นมีแต่เรื่อง มิสแกรนด์ (MGI) ของ “ณ วัฒน์”  เรื่องใหม่กับโบรกเกอร์จีนยังไม่ซา เรื่องใหม่ เน็กเก็ตชอร์ต เข้ามาอีก …เบาได้เบาแม่

@@@ MGI ยังมีเรื่องให้อิเจ๊ !!  เม้าท์มอยได้อีก…อิเจ๊อยู่ในแวดวงตลาดหุ้นมาก็ไม่น้อย  ยังไม่เคยเห็น CFO บจ.ไหนอัดเสียงคู่สนทนา แล้วส่งคลิปเสียงไปเผยแพร่ใน Tik tok  กระฉ่อนไปทั่วโลกขนาดนี้… …ว่าแต่ทั้ง 2 คน เป็นผู้บริหารระดับสูง จะไม่คิดสักนิดเหรอว่า อาจจะผิด PDPA หรือไม่ ไปละเมิดคนอื่นหรือเปล่า…อิเจ๊ !! ขอบอก นี่มันแวดวงหุ้น ไม่ใช่แวดวงละครน้ำเน่านะจ๊ะ

@@@  อิเจ๊ !! ว่านะ การอัดเสียงคู่สนทนาที่คุยกันสองคน และผู้บริหาร MGI เอาคลิปเสียงไปปล่อยสู่สาธารณะ ไม่งาม !!! และไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง เจ้าของเสียงเป็น CEO ของบล. CGSI  เขาเสียหายแน่นอน… มารยาทค่ะ มารยาท …เล่นทำกันแบบนี้ ใครจะกล้าคุยด้วย คุยไป เสียวสันหลังไป คุยวันนี้ พรุ่งนี้ดังไปทั่วโลก  ไม่ไหวนะ

@@@ ใครเป็นใคร ซื้อหุ้น IPO เปิดอ้า 40 รายใหญ่ ก่อนวันเทรด 2 วัน เริ่มแล้วตั้งแต่ 1 มี.ค.นี้ … เกณฑ์นี้บอกอะไร ?? บอกให้รู้ว่า IPO ตัวนี้ มีรายใหญ่ใครบ้าง ถือหุ้น ให้เป็นข้อมูลนักลงทุน ใช้ตัดสินใจลุยซื้อ หรือ ขายหนี ตั้งแต่วันแรก

@@@ ถึงจะเห็นชื่อ รายใหญ่ ก็ไม่ได้หมายความว่า จะต้องซื้อหรือขายตาม สำคัญที่สุดคือ ปัจจัยพื้นฐานกิจการ เป็นที่ตั้ง และราคาหุ้นที่ซื้อ

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก