KJL ปักธงรายได้ปีนี้ทะลุ 1,200 ลบ. “ชไนเดอร์ อีเล็คทริค” ตั้งเป็นตัวแทนขาย

HoonSmart.com >> KJL ขยายธุรกิจทุกมิติ ตั้งเป้ารายได้ปี 67 ทะลุ 1,200 ล้านบาท  เซ็นสัญญา “ชไนเดอร์ อีเล็คทริค” ตั้งเป็นตัวแทนจำหน่าย เสริมแกร่ง Synergy Growth

นายเกษมสันต์ สุจิวโรดม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กิจเจริญ เอ็นจิเนียริ่ง อีเลคทริค  (KJL)  เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้า รายได้ปีนี้ 1,200 ล้านบาท  เติบโต 10-15% จากปี 2566 ที่มีรายได้ 1,082 ล้านบาท โดยมีแผนขยายธุรกิจทุกมิติ ไม่ว่าจะทั้งการขยายฐานลูกค้าที่เป็นร้านอุปกรณ์ไฟฟ้าทั่วประเทศ ขยายเครือข่ายช่างไฟฟ้า ผู้รับเหมา และวิศวกรทั่วประเทศ รวมถึงสร้าง และพัฒนานวัตกรรม ตอบโจทย์ความต้องการของตลาด ในทุกกลุ่มสินค้า เช่น ตู้ไฟสวิทช์บอร์ด รางเดินสายไฟ และงานโลหะแผ่นแปรรูปสั่งผลิตพิเศษ

KJL ได้เซ็นสัญญา กับ “ชไนเดอร์ อีเล็คทริค” (Schneider Electric) แต่งตั้งให้ KJL เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ “Authorized General Distributor (Tier 1)”  ทุกประเภทผลิตภัณฑ์ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค เช่น ผลิตภัณฑ์และระบบไฟฟ้าแรงดันต่ำ ระบบอัตโนมัติและการควบคุมอุตสาหกรรม ระบบกระจายแรงดันไฟฟ้าขนาดกลาง และโครงข่ายไฟฟ้าอัจฉริยะ เป็นต้น เพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับบริษัทเพิ่มขึ้นในอนาคต ในลักษณะ synergy growth รวมทั้งขยายโอกาสพัฒนาสินค้าร่วมกัน รองรับอุตสาหกรรมในอนาคต AI, big data, clean energy และ EV เป็นต้น

สำหรับ Schneider Electric เป็นผู้นำอุปกรณ์ และงานระบบไฟฟ้า และพลังงานสะอาดระดับโลกที่ได้รับความไว้วางใจ และมีการพัฒนานวัตกรรมมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 180 ปี  สินค้า และบริการของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ได้รับมาตรฐานระดับโลก มีคุณภาพสูง และได้รับการยอมรับจากหลากหลายอุตสาหกรรม

“เรายังเดินหน้าเติบโตต่อเนื่อง ขยายธุรกิจในทุกมิติ มุ่งเน้นด้านนวัตกรรม และความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม รวมถึงการสร้าง network ที่แข็งแกร่งเพื่อการต่อยอดในอนาคต และที่สำคัญ  การเป็นตัวแทนจำหน่ายจากชไนเดอร์ อิเล็คทริค นับเป็นอีกก้าวสำคัญของ KJL ที่จะเพิ่มมูลค่าสินค้า  , สร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และยกระดับองค์กรสู่ความเป็นสากลในอนาคต” นายเกษมสันต์ กล่าว