PANEL หวิดหลุด 3 บาท …ผถห.ใหญ่ยันกอดหุ้นแน่น

HoonSmart.com >> “จูเลีย เพ็ชญไพศิษฏ์” ผู้ถือหุ้นใหญ่ PANEL ยันกอดหุ้นแน่น มั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ด้านราคาหุ้นไหลรูดหวิดหลุด 3 บาท 

จูเลีย ดับเบิ้ลยู เพ็ชญไพศิษฎ์

นางจูเลีย เพ็ชญไพศิษฎ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพเนเล่ส์มาติก โซลูชั่นส์ (PANEL)  เปิดเผยว่า กลุ่มผู้บริหารและผู้ถือหุ้นใหญ่  ยังถือหุ้นเหมือนเดิม  ไม่ได้ขายหุ้นออกหลังจากหุ้นเข้าซื้อขายในตลาด mai  อีกทั้งหุ้นผู้บริหารส่วนใหญ่ติดระยะเวลาห้ามขาย หรือ ไซเล้นท์พีเรียด (Silent period)

อีกทั้งผู้ถือหุ้นใหญ่  มีความเชื่อมั่น การเติบโตของธุรกิจมีโอกาสเติบโตอีกไกล ภายหลังได้เงินไอพีโอ จะเร่งนำไปสร้างโรงงานใหม่เพิ่มกำลังการผลิตได้ 4 เท่า  คาดเปิดใช้งานได้ในช่วงต้นครึ่งปีหลังนี้ ช่วยผลักดันรายได้และผลการดำเนินงานให้เติบโตสูงตามเป้า

” พื้นฐานของ PANEL เป็นผู้นำด้านประตูห้องผ่าตัดอัตโนมัติ ผนังบานเลื่อนห้องประชุมและระบบทางเข้า-ออกอัจฉริยะ มีปริมาณงานในมือจำนวนมาก รองรับการรับรู้รายได้ในปีนี้ โดย PANEL มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี และมีพันธมิตรที่แข็งแกร่ง บริษัทฯ จะสามารถเดินหน้าก้าวสู่การเติบโตที่มั่นคงได้อย่างแน่นอน ” นางจูเลีย กล่าวทิ้งท้าย

ด้านราคาหุ้น PANEL เข้าซื้อขายวันที่ 2 ราคาเปิด 3.52 บาท สูงสุด 3.60 บาท ก่อนจะมีแรงขายออกมา ฉุดราคาไหลรูดลงไปต่ำสุด 3.08 บาท หวุดหวิดหลุด 3 บาท ก่อนมีแรงซื้อเข้ามารับ ดันราคาขยับปิด 3.18 บาท ลดลง 0.32 บาท จำนวนหุ้นที่ซื้อขาย 43 ล้านหุ้น มูลค่าซื้อขาย 146.88 ล้านบาท    ราคาไอพีโอ 3.68 บาท