บุคคลอ้างเป็นทนายความ ACAP คุกคามหุ้นสมาร์ท

HoonSmart.com >> บุคคลอ้างเป็นทนายความ ACAP คุกคาม “สมาร์ทนิวส์” เจ้าของสื่อ “หุ้นสมาร์ท”  

 

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ บริษัท สมาร์ทนิวส์ ได้รับหนังสือของบุคคลที่อ้างว่า เป็นทนายความของ ACAP (ไม่มีเลขที่ของหนังสือ และไม่ระบุชื่อทนายความ) ถึงผู้บริหารบริษัท สมาร์ทนิวส์ ขอให้ลบข่าวในเพจ Facebook วันที่ 7 กุมภาพันธ์ เรื่องรวบอดีตผู้บริหาร ACAP นั้น

บริษัท  สมาร์ทนิวส์ ขอเรียนชี้แจงว่า หุ้นสมาร์ท เป็นสื่อออลไลน์ ที่นำเสนอข่าวด้วยความจริง เพื่อประโยชน์สาธารณะ โดยไม่มุ่งหวังให้ร้ายบุคคลหนึ่งบุคคลใด

กรณีที่สมาร์ทนิวส์ นำเสนอข่าวดังกล่าว เนื่องจากเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ มีการจับกุมตัวอดีตผู้บริหารของ ACAP ชื่อ“ส” หรือชื่อใหม่ “ณ” ตามหมายจับของศาลอาญา ซึ่งกองบังคับการปรามปรามการกระทำ ความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ เป็นผู้ขอให้ศาลอาญาออกหมายจับกุมตัว ที่หน้าอาคารที่ทำการ ACAP ซึ่งสมาร์ทนิวส์ทำการตรวจสอบแล้วปรากฏว่า ข่าวดังกล่าวเป็นความจริง  จึงนำเสนอข่าวดังกล่าว

อนึ่ง !!! หากอดีตผู้บริหาร ACAP ที่ถูกจับกุม มีความประสงค์ที่จะชี้แจงความจริงกับหุ้นสมาร์ท  สามารถทำการชี้แจงได้ ซึ่งหุ้นสมาร์ท พร้อมนำเสนอข่าวให้ เพื่อให้ผู้ทื่ติดตาม Facebook ของสมาร์ทนิวส์ ได้รับทราบความจริงทั้งสองด้าน ทั้งนี้เพื่อความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย