บล.ดาโอ ร่วม “บลจ.อเบอร์ดีน” จัดกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟสำหรับลูกค้าคนพิเศษ

บริษัทหลักทรัพย์ ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดยสายงานที่ปรึกษาการลงทุนและความมั่งคั่ง (IWC) และ สายงานที่ปรึกษาความมั่งคั่งส่วนบุคคล (PWC) จับมือพันธมิตร บลจ. อเบอร์ดีน (ประเทศไทย) จัดกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟสำหรับลูกค้าคนพิเศษของ บล. ดาโอ โดยภายในงานได้มีการอัปเดต Global Outlook ให้มุมมองภาพรวมเศรษฐกิจและการลงทุนของโลก รวมถึงแนะนำโอกาสการลงทุนในตราสารหนี้ทั่วโลก และให้ข้อมูลกองทุนเปิด อเบอร์ดีน โกลบอล เอนแฮนซ์ ฟิกซ์ อินคัม ฟันด์ (ABGFIX) ให้นักลงทุนได้พิจารณาเป็นทางเลือกการลงทุน เพื่อกระจายความเสี่ยงและสร้างโอกาสรับผลตอบแทนในสภาวะตลาดที่มีความผันผวน ปิดท้ายด้วยกิจกรรม Exclusive Preview Cartier Collection โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นที่ Iconsiam กรุงเทพมหานคร เมื่อเร็วๆ นี้

พิเศษสำหรับลูกค้า บล. ดาโอ เมื่อลงทุนในกองทุนเปิด อเบอร์ดีน โกลบอล เอนแฮนซ์ ฟิกซ์ อินคัม ฟันด์ ชนิดสะสมมูลค่า (ABGFIX-M) ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด รับไอเท็ม Cartier สุดเอ็กคลูซีฟ สำหรับการลงทุนในช่วง IPO ตั้งแต่วันที่ 20-30 พฤศจิกายน 2566

ลูกค้า บล. ดาโอ สามารถติดต่อผู้แนะนำการลงทุนของท่าน สำหรับลูกค้าใหม่เปิดบัญชีออนไลน์กับ บล. ดาโอ ได้ที่ https://oa.daolsecurities.co.th หรือติดต่อ DAOL Contact Center 0 2351 1800 ต้องการลงทุนกับ บลจ. ไหน ก็สามารถเปิดบัญชี ผ่าน บล. ดาโอ ได้อย่างสะดวกครบจบในที่เดียว

บล. ดาโอ ให้บริการเป็นตัวแทนซื้อขายหน่วยลงทุนกองทุนรวม (Selling Agent) ของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) ชั้นนำ 20 แห่ง โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อหน่วยลงทุนในกองทุนรวมหลากหลายประเภทได้ ตามเป้าหมายการลงทุนและความเสี่ยงที่ลูกค้ายอมรับได้ โดยบริษัทมีบริการผู้แนะนำการลงทุน ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในการพิจารณาคัดเลือกกองทุนที่ตอบโจทย์การลงทุนของตนเอง โดยการให้คำแนะนำที่เป็นกลาง พร้อมให้ข้อมูลภาวะเศรษฐกิจข้อมูลภาวะตลาดแบบเจาะลึกจากนักวิเคราะห์มืออาชีพ

คำเตือน: ผู้ลงทุนโปรดทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน