ทุบ !!! 24 CS นิวโลว์ต่ำบาท ยันปัจจัยพื้นฐานไม่เปลี่ยน

HoonSmart.com >>  หุ้น 24CS ทำนิวโลว์ ต่ำสุดหลุด 1 บาท “ยศวีย์ วัฒนธีระกิจจา” ซีอีโอ  มั่นใจ ผู้ถือหุ้นใหญ่-ผู้บริหาร ถือหุ้นครบ คาดเป็นนักลงทุนรายใหญ่ขายหุ้นหลังมีสภาพคล่องให้ขาย ชี้พื้นฐานบริษัทไม่เปลี่ยน เตรียมประมูลงานระบบแอร์ หลายโครงการ  

ปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ราคาหุ้น 24CS (ทเวนตี้ โฟร์ คอน แอนด์ ซัพพลาย) ราคาหุ้นสวิงขึ้น-ลงแรง ขึ้นไปสูงสุด 1.24 บาท ก่อนดิ่งลงมา ต่ำสุด 0.95 บาท หลุด 1 บาท ท่ามกลางมูลค่าซื้อขายหนาแน่น

ราคาหุ้น 24 CS ทำสถิติต่ำสุด ปิดที่ 0.97 บาท ลดลง 0.03 บาท จำนวนหุ้นซื้อขาย 16.06 ล้านหุ้น มูลค่าซื้อขาย 16.35 ล้านบาท

นาย ยศวีย์ วัฒนธีระกิจจา    ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ทเวนตี้ โฟร์ คอน แอนด์ ซัพพลาย  (24CS) เปิดผยว่า ไม่ทราบสาเหตุราคาหุ้นที่ปรับตัวลงแรงกระทั่งหลุด 1 บาท ปริมาณหุ้นซื้อขายมากกว่าทุกวัน ซึ่งผู้บริหาร และผู้ถือหุ้นเดิม ไม่ได้ขายหุ้นออกมา คาดเป็นนักลงทุนรายใหญ่ ขายหุ้นออกมา เพราะปกติ หุ้น 24 CS ไม่มีสภาพคล่อง มากนัก เมื่อเห็นว่ามีสภาพคล่องขายได้  จึงขายหุ้นออกมา

” ยืนยันว่า ผู้ถือหุ้นเดิม และผู้บริหาร ไม่ได้เทขายหุ้น อีกทั้งบริษัท ไม่มีข่าวร้าย หรือปัจจัยพื้นฐานเปลี่ยน ยังดำเนินธุรกิจหลัก เทรดดิ้งซื้อมา-ขายไป  และก่อสร้างงานระบบแอร์ ยังมีแนวโน้มที่ดี ”

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า ภาพรวมอุตสาหกรรมงานก่อสร้าง ชะลอตัวลง แต่บริษัท มั่นใจการเติบโตต่อเนื่อง เนื่องจากเตรียมประมูลงานระบบแอร์ราชการ 2-3 โครงการ และระบบแอร์ภาคเอกชน 1 โครงการ รวมทั้งเริ่มธุรกิจใหม่ ขายไอน้ำให้โรงงาน สร้างรายได้ประจำนอกเหนือจากธุรกิจหลักเทรดดิ้ง-ก่อสร้างงานระบบแอร์ เริ่มรับรู้รายได้ตั้งแต่ไตรมาส 2/2567 เป็นต้นไป

” งานขายไอน้ำโรงงาน จะเริ่มรับรู้รายได้เริ่มตั้งแต่ ไตรมาส 2 ปีหน้า เบื้องต้นยังไม่มากนัก กว่า 90% ของรายได้ ยังเป็นของธุรกิจเทรดดิ้งและก่อสร้างงานระบบ มั่นใจว่าธุรกิจสามารถเติบโตต่อเนื่อง ตั้งเป้าปี 2567 รายได้รวม 1,000 ล้านบาท ” ซีอีโอ กล่าว