นายกเศรษฐา ชม”ลิเบอเรเตอร์” หนุนการลงทุนเท่าเทียม

HoonSmart.com>> นายกเศรษฐา เยี่ยมชมบูธ “LIBERATOR” ชมแนวคิดโบรกเกอร์เลือดใหม่ สนับสนุนแพลตฟอร์มคนไทยเข้าถึงการลงทุนอย่างเท่าเทียม !!!

บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์  (LIBERATOR) ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรม Social Investment Platform ครบวงจรในรูปแบบดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% และให้บริการทางการเงินอย่างครอบคลุม นำโดยนางสาวภาวลิน ลิมธงชัย เข้าร่วมงานและออกบูธในงาน “Dinner Talk Thailand Future 2024” ในวันที่ 24 ตุลาคม 2566

สำหรับบูธของ LIBERATOR ได้นำเสนอผลงานแอปพลิเคชันการลงทุนฝีมือคนไทย ที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนศึกษาการลงทุนที่ตอบโจทย์ตนเองได้ โดยไม่มีค่าคอมมิชชันต่อธุรกรรม ทั้งหุ้นไทยและหุ้นอเมริกา

บริษัทฯ ได้รับเกียรติจาก “นายเศรษฐา ทวีสิน” นายกรัฐมนตรีของประเทศไทย แวะเยี่ยมชมบูธภายในงาน โดย นางสาวภาวลิน ได้กล่าวถึงวิสัยทัศน์ของ บล. ที่ต้องการนำเสนอแพลตฟอร์มลงทุนโดยคนไทย ที่เน้นความเท่าเทียมการลงทุน โดยไม่สนใจว่ารายเล็ก รายใหญ่ หรือค่าคอมมิชชันต่อธุรกรรม อันเป็นอุปสรรคต่อการเข้าถึงโลกของการลงทุน และส่งเสริมความยั่งยืนการลงทุน โดยการสร้างชุมชนนักลงทุนที่เน้นความรู้และข้อมูลข่าวสาร ผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ของ LIBERATOR

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า บล. ลิเบอเรเตอร์ เป็นดิจิทัลโบรกเกอร์  เชื่อในโลกลงทุนที่ทุกคนเท่ากัน เพราะในโลกการลงทุน  มีความไม่ Make sense เช่น Commission fee ที่ไม่เท่าเทียม การเข้าถึงข้อมูลการลงทุน บทวิเคราะห์และอื่น ๆ LIBERATOR จึงลุกขึ้นมาต่อสู้กับความไม่ Make sense ด้วยความคิดสร้างสรรค์ ยืนเคียงข้างรายย่อย จึงสร้าง App ที่เป็นของเราเอง ไม่เก็บค่า Commission fee ต่อธุรกรรม

ทั้งนี้ LIBERATOR ได้สร้าง Communities ให้ความรู้แก่นักลงทุนรายย่อย ทั้งข่าวการลงทุน และบทวิเคราะห์การลงทุนอย่างต่อเนื่อง โดยเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า Financial Literacy จะสร้างความแข็งแกร่งทางด้านการเงิน และการลงทุนที่ยั่งยืนให้แก่คนในสังคมไทยได้แน่นอน

บล. ลิเบอเรเตอร์ มุ่งเน้นการสร้างสรรค์นวัตกรรม Social Investment Platform ครบวงจรในรูปแบบดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% และให้บริการทางการเงินอย่างครอบคลุม เปิดให้บริการเป็นที่ปรึกษาทางการเงินแก่ทุกบริษัทแล้ววันนี้ สามารถติดตามข้อมูลและประกาศสำคัญจากบริษัทฯ ได้ทาง Facebook Page: Liberator Securities, เว็บไซต์ www.liberator.co.th และ Line Official Account @Liberator