SC เปิด 4 โครงการใหม่กว่าหมื่นล. รับกำลังซื้อต่างชาติหลังฟรีวีซ่า

HoonSmart.com>>เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น(SC) ลุยรับกำลังซื้อโค้งสุดท้ายไตรมาส 4 เปิด 6 โครงการบ้านแนวราบทำเลศักยภาพมูลค่ารวม 10,680 ล้านบาท พร้อมอัดแคมเปญ “โปรเยอะจนต้องยิ้ม”รับกำลังซื้อไทย-ต่างชาติช่วงปลายปีหลังรัฐบาลเปิดฟรีวีซ่า

นายมงกุฎ เตโชฬาร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น (SC) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 4 ปี 2566 มีแผนเปิด 6 โครงการใหม่ มูลค่าโครงการรวมทั้งสิ้น 10,680 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ การคมนาคมที่สะดวกสบายเชื่อมต่อเส้นทางได้หลากหลาย, สถานการศึกษา, สถานพยาบาล และห้างสรรพสินค้า เป็นต้น ภายในโครงการมีจุดเด่นทั้งตัวโปรดักส์ ที่ได้มีการพัฒนาออกแบบบ้านเพื่อตอบไลฟ์สไตล์ ที่มีความเฉพาะตัวอย่างสมบูรณ์ ประกอบด้วย โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ รามอินทรา-วัชรพล มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาท มีบ้านให้เลือก 3 แบบ

โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ – ราชพฤกษ์ คฤหาสน์หรู 2 ชั้น มูลค่าโครงการ 2,700 ล้านบาท มีให้เลือก 4 แบบ ราคาเริ่มต้น 30 ล้านบาท โครงการ วี คอมพาวด์ ราชพฤกษ์ – 345 บ้านแฝด 2 ชั้น มูลค่าโครงการ 750 ล้านบาท มีให้เลือก 2 แบบ โครงการ เวนิว ไอดี ราชพฤกษ์ – 345 มูลค่าโครงการ 2,140 ล้านบาท บ้านเดี่ยวออกแบบสไตล์ MODERN SIMPLICITY ที่ใช้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมที่สัมพันธ์กับธรรมชาติ แห่ง BALI เกาะที่มีธรรมชาติงดงาม ผสานศิลปะ และวัฒนธรรมอย่างลงตัว มีให้เลือก 4 แบบ โดยมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 175 ตร.ม.- 296 ตร.ม.

นอกจากนี้ จะมีอีก 2 โครงการใหม่ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา กม.15 และ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ บางแค

ทั้งนี้ เพื่อรองรับกำลังซื้อในช่วงปลายปีถือว่าเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจอสังหาฯ ประกอบกับมองว่าโดยภาพรวมได้รับแรงสนับสนุนจากภาครัฐที่ได้ออกมาตรการ ฟรีวีซ่าซึ่งนอกจากจะช่วยกระตุ้นภาคการท่องเที่ยวแล้ว ยังช่วยเสริมภาคธุรกิจอสังหาฯ ด้วยเช่นกัน เพราะตลาดที่อยู่อาศัยไทยยังเป็นที่ต้องการของชาวต่างชาติ ดังนั้น นอกจากการเปิดตัวโครงการใหม่แล้ว บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญทางตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขายผ่าน “Enjoy your SUPER SMILES! โปรฯเยอะจนต้องยิ้ม” จัดงานใหญ่แห่งปี “20 Years of Good Mornings” ในวันที่ 19 – 23 ต.ค. 2566