SAV ย้ำ XD 16 ต.ค.นี้ ปันผล 0.75 บาท

HoonSmart.com>>  SAV ย้ำ !!! ขึ้น XD 16 ต.ค.นี้ ปันผลระหว่างกาล 0.75 บาท/หุ้น ผลตอบแทนเงินปันผล (ยิลด์) ครึ่งปีสูง 4.4% จ่ายทันใจ 31 ต.ค.นี้ แว่วว่า นักลงทุนวีไอพอร์ตใหญ่เข้ามาถือเยอะ

หุ้นน้องใหม่สัมปทานวิทยุการบิน  SAV (สามารถ เอวิเอชั่น โซลูชั่นส์ )  จ่ายเงินปันผลระหว่างกาลตามนัด   อัตราหุ้นละ 0.75 บาท  คิดจากราคาปิดวานนี้ ( 10 ต.ค.)  ให้ยิลด์ครึ่งปีสูงถึง 4.4%

กำหนดขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่ 16 ต.ค.66  จ่ายเงินปันผลวันที่ 31 ต.ค.66 นี้

นอกจาก SAV จะปันผลสูงตามนโยบายปันผลไม่น้อยกว่า 50% ของกำไรสุทธิแล้ว ธุรกิจหลักธุรกิจสัมปทานด้านการบินรายเดียวในกัมพูชา เป็นธุรกิจที่มั่นคง ไม่มีคู่แข่ง ยิ่งปลายปีเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยว จำนวนเที่ยวบินที่บินมาเที่ยวไทย เวียดนาม กัมพูชา ฟิลิปปินส์ คาดเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง …SAV ได้ประโยชน์เต็มเหนี่ยวไปเลยคร้า

ของดีขนาดนี้ ไม่พ้นตาเหยี่ยว วีไอ รายใหญ่ ชื่อดังหลายคน ย่องเข้ามาเก็บหุ้น SAV อย่างมีนัยยะ  คงเห็นแล้วว่า ปันผลก็สูง เข้าตลาดปุป จ่ายปันผลปั๊ป และธุรกิจการบินมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี ไปได้อีกไกล
เอาเป็นว่า…ใครมี SAV เข้าพอร์ตไว้แล้ว ก็รอรับทรัพย์แบบฉ่ำ ๆ กันได้เลย…..ส่วนใครที่ยังไม่มี มีเวลาให้เก็บรับปันผลถึง 12 ต.ค.นี้เท่านั้น หลังจากนั้น เก็บได้แต่ไม่ได้ปันผล