AIS ขนทัพสมาร์ทโฟน ร่วมมหกรรม “ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2024”

HoonSmart.com >> AIS ยกขบวนสุดยอดดีไวซ์ โปรโมชั่นจัดเต็มงานมหกรรม “ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2024” 24-27 ต.ค.นี้ ณ บูธ PL10 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ศรัณย์ ผโลประการ

นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS เปิดเผยว่า  AIS โชว์ศักยภาพผู้นำอุตสาหกรรมสื่อสารและโทรคมนาคมไทย ตอกย้ำเป้าหมายสู่การเป็นองค์กรเทคโนโลยีโทรคมนาคมอัจฉริยะ หรือ Cognitive Tech-Co ยกระดับขีดความสามารถของโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะ และ AI สู่การส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำให้กับคนไทย ด้วยโครงข่ายสื่อสาร 5G ที่ครอบคลุมแล้วกว่า 95% ของพื้นที่ประชากรไทย และโครงข่ายเน็ตบ้านความเร็วสูงที่เข้าถึงกว่า 13 ล้านครัวเรือนทั่วประเทศ

AIS ได้จัดทัพนวัตกรรม ดีไวซ์ และสมาร์ทโฟนระดับเทพ นำโดย แว่นตา AR สุดล้ำจาก XREAL, Cloud PC เดสก์ท็อปบนคลาวด์ บริการคอมพิวเตอร์รูปแบบใหม่ที่ใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยของข้อมูล ประหยัดค่าใช้จ่าย เพื่อการใช้งานที่ราบรื่นและต่อเนื่องกว่าเดิม, ซัมซุง Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะ เปิดประสบการณ์ดิจิทัลบนโครงข่าย 5G ด้วยอุปกรณ์สวมใส่เพื่อสุขภาพ 24 ชั่วโมง, สุดยอดสมาร์ทโฟน HUAWEI Mate XT สมาร์ทโฟน 3 พับ พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสกับมือถือจอพับ 3 ทบ ขนาดกว้าง 10.2 นิ้วเครื่องแรกของโลก

พร้อมด้วยนวัตกรรมเน็ตบ้านและโซลูชันที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกบ้าน ทุกร้าน ทุกธุรกิจ ทั้ง Home FibreLAN สัมผัสความเร็ว 1Gbps ทุกห้องในบ้าน ด้วยสายเคเบิลใยแก้วโปร่งใสครั้งแรกในไทย รวมถึงยังจัดเต็มด้วยโปรโมชั่นและส่วนลดสูงสุดถึง 68% และการทำงานร่วมกับกรุงศรี First Choice มอบความพิเศษสมัครง่าย อนุมัติไวภายใน 30 นาที กับ Digital Card ให้ลูกค้าสามารถผ่อน iPhone 16 ได้ทันที ที่ร้านเอไอเอสช็อปและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมถึงในมหกรรมไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2024 ระหว่างวันที่ 24- 27 ตุลาคม 2567  พร้อมโปรโมชั่นและส่วนลด สูงสุดถึง 68% ระหว่าง24- 27 ตุลาคม 2567 ณ บูธ PL10 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายยอดชาย อัศวธงชัย หัวหน้าหน่วยธุรกิจการค้า ธุรกิจบรอดแบนด์ AIS กล่าวเสริมว่า  ภายใต้ความแข็งแกร่งของ AIS – 3BB FIBRE 3 ที่วันนี้สามารถยกระดับ Fixed Broadband Infrastructure หรือ โครงสร้างพื้นฐานด้านบรอดแบนด์ไฟเบอร์ของประเทศให้มีความแข็งแกร่งและครอบคลุมการใช้งานกว่า 13 ล้านครัวเรือนทั่วประเทศ ทำให้วันนี้เราสามารถส่งมอบประสบการณ์ของบอร์ดแบนอินเทอร์เน็ตที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกบ้านของลูกค้า และภาคธุรกิจอย่างผู้ประกอบการตั้งแต่ร้านค้ารายย่อยไปจนถึง SME ทุกธุรกิจก็จะได้รับประโยชน์จากนวัตกรรมและเครื่องมือใหม่ๆ ที่จะเข้ามาช่วยสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันเช่นกัน

อย่างนวัตกรรมเน็ตบ้านอย่าง Home FibreLAN ที่พร้อมเชื่อมต่อและสร้างโครงข่ายอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าสัมผัสความเร็ว 1Gbps ทุกห้องในบ้าน ด้วยบริการโครงข่ายอินเทอร์เน็ตภายในบ้านเชื่อมโยงอุปกรณ์กระจายสัญญาณและสร้างโครงข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงระดับ Gigabit ในทุกชั้น ทุกพื้นที่ ทุกห้อง และเชื่อมต่อสัญญาณไวไฟภายในบ้านแบบ Seamless ในโครงข่ายเดียวกัน กับเทคโนโลยีสายเคเบิลใยแก้วโปร่งใสครั้งแรกในไทย