FTI ผนึก 3 พันธมิตรจีน ขนสินค้าร่วมงาน Thai water Expo 2023

FTI ผนึกกำลัง 3 พันธมิตรจีน ยกทัพสินค้า ร่วมโชว์ในงาน Thai water Expo 2023

ดร.วิกร ภูวพัชร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟังก์ชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล  (FTI)  ยกทัพสินค้าเกี่ยวกับระบบน้ำ ทั้งเครื่องกรองน้ำ ปั้ม วาล์ว softener และ เมมเบรน มานำเสนอเพื่อขยายฐานผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้า โดยได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรที่เป็น Suppliers เจ้าใหญ่จากประเทศจีนจำนวน 3 แห่งที่ ได้แก่

NANFANG PUMP INDUSTRY CO., LTD.  (CNP)  ผู้ผลิตปั๊มน้ำระดับโลก รองรับภาคอุตสาหกรรม การเดินเรือ อาคารสูง และในครัวเรือน และ WENZHOU RUNXIN MANUFACTURING MACHINE CO., LTD  (Runxin) ผู้ผลิตหัววาล์วออโต้เมติก หัววาล์วแมนนวล และเครื่องทำน้ำอ่อน หรือ Softtener ที่รองรับการใช้งานทั้งในภาคอุตสาหกรรม ภาคการเกษตร และในครัวเรือน

 VONTRON TECHNOLOGY CO.,LTD  (Vontron)  ผู้ผลิตเมมเบรนระดับโลกสำหรับใช้กับระบบกรองน้ำ Reverse Osmosis มีเมมเบรนที่รองรับการผลิตน้ำเป็นจำนวนมาก รองรับอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ขนาดกลาง และขนาดเล็ก รวมถึงการใช้ในครัวเรือน

นอกจากนี้ เมมเบรน VONTRON ยังมีความสามารถในการกรองน้ำทะเลได้อีกด้วย  ถือเป็นเทคโนโลยีที่กำลังได้รับความสนใจจากทั่วโลก และ เครื่องกรองน้ำ AQUATEK เครื่องกรองน้ำระบบ RO และ UFเครื่องทำน้ำร้อนน้ำเย็น คุณภาพอเมริกา ที่ผลิตมาเพื่อคนไทย ให้ได้ใช้น้ำสะอาด โดยราคาที่เอื้อมถึง เข้าร่วมโชว์ในงาน Thai water Expo 2023 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา