AIA เยี่ยมชมศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ The Parents

HoonSmart.com >> AIA เยี่ยมชมศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ “The Parents” ในกลุ่ม TM 

นพ.นพดล นพคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะพาเร้นส์ จำกัด  สถานดูแลผู้สูงอายุ “THE PARENTS WELLNESS AND REVITALIZING CENTER” ในเครือ  บริษัท เทคโนเมดิคัล (TM)  ร่วมต้อนรับ ดร.บุญชัย โต๊ะสุวรรณเวณิช และกลุ่มสมาชิกสโมสร Monday Club AIA ในโอกาสเยี่ยมชมบริการต่าง ๆ ของ “The Parents” เพื่อแสดงให้เห็นถึงความพร้อมทั้งด้านบุคลากร เครื่องมืออุปกรณ์ และคุณภาพในการดูแลและฟื้นฟูสุขภาพผู้สูงอายุแบบองค์รวมโดยทีมสหวิชาชีพ ในการฟื้นฟูสุขภาพ ทั้งผู้ป่วยหลังการผ่าตัด ,ผู้ป่วยหลอดเลือดสมอง,ผู้ป่วยอัมพฤกษ์ อัมพาตและผู้มีภาวะพึ่งพิง พร้อมทั้งมอบ
Gift Voucher มูลค่า 3,000 บาท สำหรับใช้บริการนวดแผนไทย

นอกจากนี้ นพ.ธานินทร์ สนธิรักษ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลและฟื้นฟูสุขภาพ ได้บรรยายเรื่องความสำคัญของการออกกำลังกายสำหรับผู้สูงอายุ รวมทั้งบริการ The Parents Smart Med Gym ศูนย์ออกกำลังกายทางการแพทย์ระบบดิจิตอล เน้นการดูแลและฟื้นฟูองค์ประกอบร่างกายให้เกิดความสมดุลให้มีสุขภาพและการเคลื่อนไหวที่ดี ให้กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างมีคุณภาพและยืนยาว

สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ The Parents Nursing Home เลขที่ 88 ถนนราษฎร์พัฒนา หรือซอยมิสทีนเดิม ประมาณ 700 เมตรจากถนนรามคำแหง