คอลัมน์เสือใหญ่ : หลอน !!! หุ้นกู้

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ขึ้นปีที่ 6 วันที่ 1 ก.ย. 2566 

@@@ ดัชนี SET (31 ส.ค.) ปรับตัวลงตลอดทั้งวัน SET ปิดที่ 1,565.94 จุด -10.73 จุด มูลค่าซื้อขาย 86,353.73 ล้านบาท

@@@ OMG อิหยังค่ะ !!! ต่างชาติขนหุ้นอะไรออกมาขาย -6,127 ล้านบาท , กองทุนรับซื้อ +1,281 ล้านบาท , พอร์ตเทรดโบรกเกอร์ ซื้ออีกแรง +1,417 ล้านบาท และรายย่อย +3,429 ล้านบาท

@@@ ความวัวไม่ทันหาย ความควายเข้ามาแทรก …จากหุ้นกู้ STARK สู่หุ้นกู้ JKN หลอน !!! นักลงทุนไม่เลิก นักลงทุนขาดความมั่นใจตลาดหุ้นกู้ ทั้งที่หุ้นกู้ดี ๆ ก็มีอยู่ … ไม่เหมานะคะ

@@@ กรณีของ JKN หากดูผลดำเนินงาน ครึ่งปี มีกำไร 121 ล้านบาท พร้อมชำระทันที 156 ล้านบาท ในวันที่ 1 ก.ย.นี้ ส่วนเงินต้นที่เหลือจะได้ดอกเบี้ยไปถึงวันชำระทั้งหมด

@@@ “เจ๊แอน-จักรพงษ์” กล่าวไว้ว่า เป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปี ที่ “เจ๊แกปรับวันชำระหุ้นกู้ โดยมีสาเหตุหนึ่งจาก เงื่อนไขโหด จน “เจ๊แอน” ต้องยอมผ่าน … “เจ๊แอน” แกไม่ได้นิ่งนอนใจ วิ่งหาเงินขาขวิด สัปดาห์ก่อนเห็นว่า ได้แหล่งเงินทุนล่ะ แต่แล้วนาทีสุดท้ายเปลี่ยนเงื่อนไขที่เจ๊แกรับไม่ได้จริง ๆ  …อิหยังคะ

@@@ เห็นเงียบ ๆ แต่กวาดเรียบนะคะ “สีเดลต้า –  DPAINT”  ลุยจับมือพันธมิตรรุกขยายตลาด CLMV …ครึ่งปีหลังเตรียมเปิดผลิตภัณฑ์ใหม่เคมีก่อสร้างอีก 10 รายการ ส่วนสีทาอาคารคุณภาพสูง ยังเน้นเพิ่มมาร์เก็ตแชร์อยู่นะเออ ปีนี้อิเจ๊ !!! ขอเห็นรายได้เติบโต 2 หลัก …เอ้าาาลุยยยยโลดคร้าลูกพี่

 @@@ หุ้นใหม่น้ำมัน ลุยไฟ …น้ำมัน+ไฟ เข้ากันได้ดี  …. เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ใช่  นักลงทุนที่เข้าไปเล่นกับน้ำมัน-ไฟ ต้องระวัง ลุกช้าจ่ายรอบวงนะ …อิอิ

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoohSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก