ประกันภัยจัดส่งกำลัง ช่วยน้ำท่วมภาคเหนือ

HoonSmart.com>>ธุรกิจประกันนำทีมงานพร้อมถุงยังชีพช่วยน้ำท่วมภาคเหนือต่อเนื่อง

บริษัท เออร์โกประกันภัย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเยียวยาและช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่สร้างความเสียหายไปในหลายจังหวัดทั่วประเทศ ทั้งผู้ประสบอุทักภัยในพื้นที่ภาคเหนือ และน้ำป่าไหลหลากในจังหวัดเชียงราย ผ่านความร่วมมือจากพนักงานสาขาในจังหวัดแพร่ น่าน สุโขทัย และเชียงราย ในการลงพื้นที่แจกจ่ายถุงยังชีพให้กับผู้ประสบภัยอย่างทั่วถึง

นอกจากนี้ ยังได้ประกาศเชิญชวนขอความร่วมมือจากพนักงานทุกคน ให้ร่วมกันบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น ทั้งข้าวสาร อาหารแห้ง และเครื่องอุปโภคบริโภคต่างๆ เพื่อส่งต่อให้กับมูลนิธิองค์กรทำดี องค์กรที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างต่อเนื่อง และนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยโดยเร็วที่สุด

นางอลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ หรือ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต กล่าวว่า จากเหตุการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือในปีนี้ มีผู้ได้รับความเดือดร้อนกว่า 22,000 ครัวเรือน ครอบคลุมพื้นหลายจังหวัด ทาง ผู้บริหาร พนักงาน และตัวแทน ได้ร่วมกันบริจาคสิ่งของ เครื่องใช้จำเป็น เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบ โดยเราเชื่อว่าการที่เราได้ร่วมกันทำความดีด้วยการบริจาคในครั้งนื้ จะช่วยบรรเทาทุกข์ และส่งเสริมให้ทุกคนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในสังคมที่เราอาศัยอยู่ร่วมกัน ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่สังคมได้อีกด้วย

นางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่า ในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ และประเทศเกาหลีใต้ นำทีมคณะผู้บริหาร พนักงานจิตอาสา  ร่วมบรรจุถุงยังชีพเพื่อส่งมอบให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในหลายพื้นที่ของประเทศทั้งภาคเหนือ และภาคอีสาน 1,000 ชุด โดยถุงยังชีพดังกล่าวประกอบด้วย สิ่งของจำเป็นในการยังชีพ อาทิ อาหารแห้ง ยารักษาโรค น้ำดื่ม รวมถึงผ้าอนามัย ชุดชั้นใน นมผงสำหรับเด็กแรกเกิด นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังได้รับเงินบริจาคจากพนักงาน และบริษัทฯ ร่วมสมทบ 100% เพื่อนำไปสนับสนุนช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยใหญ่ในครั้งนี้

ทั้งนี้ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ส่งมอบน้ำดื่ม จำนวน 2,000 ขวด ไปยังฝ่ายขายในจังหวัดเชียงราย น่าน รวมถึงธนาคารกรุงไทย สาขาแม่จัน จังหวัดเชียงราย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยได้อย่างรวดเร็วและทันถ่วงที เพื่อนำความห่วงใยดังกล่าวส่งต่อให้กับชาวบ้านที่ประสบภัยต่อไป

บริษัท ไทยประกันชีวิต  นำทีมผู้บริหารฝ่ายขายและพนักงานจิตอาสา ร่วมกับ มูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ โดยนางสาวภาสินี ปรีชาธนาพล กรรมการและเลขานุการ ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ จำนวน 2,860 ถุง แก่ผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ ได้แก่ เชียงราย พะเยา น่าน และแพร่ ภายใต้โครงการ “รวมน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัย” เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และส่งมอบกำลังใจแก่ผู้ประสบภัย