FUTUREPF เทรดวันสุดท้าย 23 ก.ย.นี้ ก่อนขึ้น SP ยาว 9 วันแปลงเป็นกองทรัสต์

HoonSmart.com>> ตลาดหลักทรัพย์ฯ เตือนนักลงทุนศึกษาข้อมูลกองทุนอสังหาฯ FUTUREPF เทรดวันสุดท้าย 23 ก.ย.นี้ ก่อนขึ้น SP ห้ามซื้อขายตั้งแต่ 24 ก.ย.-4 ต.ค.67 เตรียมแปลงสภาพเป็นกองทรัสต์ FUTURERT

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ขึ้นเครื่องหมาย SP หลักทรัพย์กองทุนรวมสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ฟิวเจอร์พาร์ค (FUTUREPF) ในวันที่ 24 ก.ย. 2567 ตามที่บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด ในฐานะบริษัทจัดการของ FUTUREPF ได้ขอให้ตลาดหลักทรัพย์ฯ สั่งห้ามการซื้อหรือขายหลักทรัพย์ (Suspension “SP”) เป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. 2567 ถึง 4 ต.ค. 2567 รวมเป็นระยะเวลา 9 วันทำการ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนการแปลงสภาพกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์เป็นกองทรัสต์

ดังนั้น ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะสั่งห้ามการซื้อหรือขายหลักทรัพย์ของ FUTUREPF ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. 2567 ถึง 4 ต.ค. 2567 ตามที่บริษัทจัดการขอมา

พร้อมกันนี้ตือนผู้ลงทุนศึกษาข้อมูล FUTUREPF ซึ่งวันที่ 23 ก.ย 2567 จะเป็นวันสุดท้ายที่นักลงทุนสามารถซื้อหน่วยลงทุน FUTUREPF ในตลาดหลักทรัพย์ฯ และจะมีสิทธิในการสับเปลี่ยนหน่วยลงทุน (Swap) กับหน่วยทรัสต์ของทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ฟิวเจอร์ซิตี้ (FUTURERT)