SEI เตรียมโรดโชว์ 23 ก.ย. ก่อนเข้าเทรด 24 ก.ย.นี้

HoonSmart.,com>>บริษัท เอสอีไอ เมดิคัล (SEI) หุ้น IPO น้องใหม่ที่น่าจับตามอง เตรียมนำเสนอข้อมูล (โรดโชว์) นักลงทุน เพื่อตอกย้ำศักยภาพความแข็งแกร่งและโอกาสการขับเคลื่อนทางธุรกิจ ในวันที่ 23 ก.ย.นี้ ผ่านรูปแบบแพลตฟอร์มออนไลน์

“กานต์ ปุญญเจริญสิน” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสอีไอ เมดิคัล (SEI)  แท็กทีมพี่เลี้ยงคนเก่ง “วรวัสส์ วัสสานนท์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท อวานการ์ด แคปปิตอล จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และลีดอันเดอร์ไรเตอร์ “พายุพัด มหาผล” กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมนำเสนอข้อมูล (โรดโชว์) นักลงทุน เพื่อตอกย้ำศักยภาพความแข็งแกร่งและโอกาสการขับเคลื่อนทางธุรกิจสู่การยกระดับการเป็นผู้จำหน่ายและให้บริการทางด้านเครื่องมือและนวัตกรรมทางการแพทย์ให้ครบวงจรในทุกมิติ ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของ SEI ในวันที่ 23 ก.ย.นี้ ผ่านรูปแบบแพลตฟอร์มออนไลน์ช่องทาง https://www.facebook.com/YuantaResearchThailandและhttps://www.youtube.com/@yuantathai จากบล.หยวนต้า เวลา 13.00-14.00 น.

ทั้งนี้แว่วๆ ว่า ทั้ง 3 หนุ่ม จะพกข้อมูลมาเต็มกระเป๋าเพื่อสร้างความเชื่อมั่นก่อนหุ้น SEI จะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ในวันที่ 24 ก.ย.นี้ งานนี้หากใครพลาดบอกได้ว่าตกขบวนข้อมูลเด็ดๆ หุ้น IPO “SEI” อย่างแน่นอน