ไทยยูเนี่ยน ร่วมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือและอีสาน

HoonSmart.com>>บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป  ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือผ่านโครงการ “ไทยยูเนี่ยนร่วมใจช่วยภัยน้ำท่วม” ด้วยการส่งมอบเครื่องอุปโภคบริโภค ผ่านสมาคมกู้ชีพบัวเพชร จังหวัดปทุมธานี เพื่อเป็นกำลังใจและนำไปช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้ประสบภัยที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติ

นายธีรพงศ์ จันศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป (TU) กล่าวว่า “บริษัทฯ ห่วงใยและตระหนักถึงความสำคัญในการช่วยเหลือสังคมในภาวะฉุกเฉิน จึงได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ปลากระป๋องซีเล็ค น้ำพริกทูน่า และทูน่าแครกเกอร์พร้อมทาน อาหารกล่องที่มีคุณค่าทางโภชนาการ พร้อมสิ่งของจำเป็นให้กับผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมและทีมกู้ภัย โดยให้การสนับสนุนผ่านทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน มูลนิธิ และอาสาสมัครต่าง ๆ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและเสริมสร้างกำลังใจแก่ผู้ประสบภัยให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้”

สำหรับความช่วยเหลือจากไทยยูเนี่ยนผ่านสมาคมกู้ชีพบัวเพชร แบ่งเป็น ผลิตภัณฑ์ปลากระป๋องซีเล็ค 15,000 กระป๋อง ซีเล็คน้ำพริกทูน่า 9,600 กระป๋อง ซีเล็คทูน่าแครกเกอร์พร้อมทาน 2,400 กล่อง นมถั่วเหลือง 7,200 กล่อง อาหารกล่อง 7,735 กล่อง พร้อมบัตรเติมน้ำมันเรือให้กับทีมอาสาสมัครกู้ภัย 30,000 บาท โดยมีนางสาวปัญจพร คู่สามารถ รองผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายสื่อสารองค์กร และนางสาววิสาขา จันทกิจ ผู้จัดการฝ่ายการพัฒนาที่ยั่งยืน ฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม พร้อมด้วยคณะทำงานกิจกรรมเพื่อสังคม ฝ่ายการพัฒนาที่ยั่งยืน เป็นตัวแทนส่งมอบสิ่งของและร่วมกันบรรจุลงถุงยังชีพ 1,200 ชุด ณ สมาคมกู้ชีพบัวเพชร จังหวัดปทุมธานี