เปิดดวง 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2566 โดย อ.ปอ นางฟ้าโหราไทย

Hoonsmart.com>> อ.ปอ นางฟ้าโหราไทย (อ.ปอ นางฟ้าเลขลิขิต)มาเปิดดวง ทั้งดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และ ดวงการลงทุนหลักทรัพย์ ประจำเดือนสิงหาคม 2566 ตามอ่านพร้อมๆ กันค่ะ

 

ราศีเมษ (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

การงาน : ราศีเมษ การงาน โชคดีเรื่องการงาน ผู้ที่ทำธุรกิจ งานที่คุณได้มา มาพร้อมกำไร ถ้ามีการบิดงาน ประมูลงาน บริษัทของคุณจะเป็นผู้ได้ชนะ ยิ่งถ้าเป็นธุรกิจประเภทก่อสร้าง พัฒนาอสังหา ปรับหน้าดิน ถมที่ เดือนนี้ได้รับชัยชนะเหนือคู่แข่ง หุ้นส่วนของคุณมีความสำคัญมาก นำประโยชน์เข้ากับบริษัทของคุณ นำความโชคดีมาให้

ส่วนผู้ที่ทำงานออฟฟิศ บริษัท ในองค์กร การงานของคุณโดดเด่นมาก ทีมทำงานเบื้องหลังคุณ คือสุดยอดแห่งความฉลาด ความร่วมมือร่วมใจ เสนอ project ไอเดียดีเป็นที่ยอมรับทั้งหมด

การเงินโชคลาภ : การเงินดี ยิ่งหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด บริวารลูกน้อง ที่อายุน้อยกว่า จะนำมาซึ่งรายได้ และมีช่องทางติดต่อหางาน หากำไรสร้างรายได้ดีให้คุณ …โชคลาภ ดวงดี มีโชคจากลูกหลาน เด็กอายุน้อยกว่านำโชคมาให้ จากเลขอายุ หรือให้คนที่อายุน้อยกว่าหยิบลอตเตอรี่ให้นะคะ

ความรัก

คนโสด :  ความรักมาแน่แล้ว จะมีเด็กมาหลงรักคุณ เป็นคนนิสัยดี เขาหรือเธอถึงแม้จะเป็นเด็กแต่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ น่าคบเสียด้วยสิ

มีครอบครัว : คู่ครองของคุณจะมีนิสัย ความคิดเด็กกว่าคุณ หรือมีฐานะด้อยกว่าคุณ ช่วงนี้เขาจะน้อยใจบ่อย คุณจะเหนื่อยในการเอาใจเขา ส่วนลูกหลาน นั้นประเสริฐยิ่งนัก ขยันตั้งใจเรียน เชื่อฟัง นำพาความดีใจเรื่องการเรียน เรื่องกิจกรรมเด่นมาให้ แถมครูอาจารย์ชมเชยลูกคุณไม่ขาดปาก

สุขภาพ :  สุขภาพร่างกายแข็งแรงแบบยั่งยืนไม่มีเจ็บป่วยออดๆแอดๆ แทบจะต้องไม่ทานยารักษา ถ้าผู้ที่เคยป่วยมานานแล้วเดือนนี้จะมีแรงลุกขึ้นจะดีขึ้นมากๆ

หลักทรัพย์ : ดวงราชาโชค+ดวงมหาจักรกับหุ้นกลุ่มสื่อสาร หุ้นกลุ่มสิ่งพิมพ์ ทีวี media หุ้น packaging และหุ้นโรงพิมพ์

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การงาน :  การงานช่วงนี้ตกที่นั่งลำบากในเรื่องของงาน จากการเซ็นอนุมัติงานหรือเซ็นเอกสารต่างๆ แบบไม่ได้ระมัดระวังในการอ่านดีๆ จะโดนพ่วงไปให้เป็นผู้เกี่ยวข้องมีความผิดแบบไม่รู้ตัว หรือโดนเลื่อยขาเก้าอี้จากศัตรู แต่จะมีบริวารลูกน้องที่มีอายุน้อยกว่าคุณ ออกมาช่วยยืนยันความบริสุทธิ์ให้คุณ เจ้านายยังเชื่อมั่นในคำพูดของคุณอยู่ ส่วนเจ้าของกิจการ จะเครียดจากการเจอลูกค้าหรือคู่ค้า เปลี่ยนรายละเอียดงานที่คุยกันไปมา ทำให้งานล่าช้า และคุณเสียสมอง

การเงินโชคลาภ : ถึงแม้การงานของชาวราศีพฤษภเดือนนี้จะมีปัญหา แต่ด้านการเงินโชคดีมาก จะได้รับเงินทรัพย์สินจากการแบ่งมรดก รับทรัพย์จากการขายที่ดิน อสังหา หรือรับเงินจากเงินกงสีกิจการของตระกูล

มีดวงโชคลาภ เดือนนี้มีให้ลุ้นแต่คุณก็ต้องแอบซื้อแอบเสี่ยงโชคแบบเงียบไว้ไม่บอกใคร เพราะถ้าบอกดวงจะเคลื่อน เลขจะเคลื่อน

ความรัก

คนโสด :  คนโสดจะพบรักที่อบอุ่นสบายใจ

มีครอบครัว :  ช่วงนี้ลูกหลานในบ้านจะเป็นผู้นำความเดือดร้อนมาให้ ทำให้คุณและคู่ครองเครียด มีปากเสียงกันง่าย

สุขภาพ :  เรื่องสุขภาพสบายใจได้ แข็งแรงมาก

หลักทรัพย์ : หุ้นกลุ่มธนาคาร หุ้นเงินทุนและกลุ่มหลักทรัพย์ และหุ้นกลุ่มท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร สายการบิน

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

การงาน : มีงานให้ทำอย่างสม่ำเสมอ ผลงานเด่น ประสบผลสำเร็จมีชื่อเสียง ได้รับการพิจารณาการเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น ส่วนคนที่ว่างงานอยู่จะได้เรียกเข้าทำงานบริษัทที่คุณคาดหวัง ผู้ร่วมงานล้วนชื่นชมยินดีกับคุณ เจ้าของธุรกิจจะได้โปรเจคใหญ่ จากความสามารถในการเจรจาแนวล็อบบี้ยีสต์ ได้มีงาน ชิ้นใหญ่สร้างชื่อของบริษัท

การเงินโชคลาภ : เป็นช่วงเวลารับทรัพย์จากผลการทำงานของคุณ โชคลาภเข้ามาเต็มๆ ช่วงนี้ต้องหาซื้อ เซฟมาเก็บเงินแล้วค่ะ

ความรัก

คนโสด : คนโสดเจอรักที่ดี อบอุ่นหัวใจ มาจากเพื่อนแนะนำให้ หรือเป็นเพื่อนเก่าของคุณนั่นเอง เขาเป็นคนมีเหตุผล  แต่เขาก็พูดจีบเก่งนะ

มีครอบครัว :  มีคู่ครองดี เก่งหาเงินหาทอง เป็นคนนำโชคลาภเข้าสู่บ้าน แต่ก็มีพูดจาไม่เข้าหูกันบ้าง

ลูกหลานในบ้านนำพาความสุข ความสบายใจเรื่องการเรียน ถ้าอยู่ในวัยทำงานจะมีข่าวดีเรื่องเจ้านายเตรียมให้โบนัส

สุขภาพ : สุขภาพฟื้นคืนชีพแข็งแรงได้ในช่วงนี้ จากที่เคยเจ็บป่วยมายาวนาน สุขภาพจิตดีขึ้นสบายอารมณ์

หลักทรัพย์ : ดวงปทุมเกณฑ์อยู่ที่หุ้นด้านความสวยความงาม เครื่องสำอาง หุ้นการท่องเที่ยว และหุ้นกลุ่มอาหารเครื่องดื่ม ขนมขบเคี้ยว หุ้นธุรกิจของเล่นเด็ก

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม-15 สิงหาคม)

การงาน :  จะมีการร่วมหุ้นหรือเพิ่มผู้ที่เป็นหุ้นใหม่เข้ามาในกิจการ เป็นคนที่รู้จัก รู้ใจกันมานานแล้ว ซึ่งจะทำให้คุณได้ช่องทางสร้างกำไรจากธุรกิจเพิ่มอีก สำหรับท่านที่ทำงานในบริษัท องค์กร ห้างร้าน ช่วงนี้ทำงานเยอะแต่ก็ได้รับผลสำเร็จ ทีมเวิร์คคุณดีมาก โดยเฉพาะงานที่ต้องเจอะเจอผู้คน ประสานงาน นายหน้าตัวแทนบริษัทต่างๆ

การเงินโชคลาภ : เลิศ ดวงเกษตร มีรายได้เข้าตลอดๆ จับอะไรก็ได้เงินได้ทอง ช่วงเวลาแห่งความล่ำซำ และก็รู้วิธีเก็บเงินเก็บทองได้อีก ไม่มีรั่วค่ะ ดวงดีมาก เรื่องโชค เรื่องลาภ ลงทุนหุ้น กองทุนจังหวะดี ทำให้ชื่นฉ่ำหัวใจมากขึ้น

ความรัก

คนโสด :  มีคนรวย ฐานะดีมากมาจีบคุณ ปากหวานฟังแล้วเพลิน แต่เป็นคนมีเป้าหมายชีวิต หนักแน่นดีค่ะ ไม่ใช่สายเปย์แต่ก็ไม่ขี้เหนียวนะ ดูแลกันแบบสบายๆ

มีครอบครัว :  ช่วงเวลาแห่งความห่างเหินของคู่รัก คู่รักคุณมีปัญหาเฉพาะตัวของเขา มีอาการเจ็บป่วยเรื้อรังหรือถูกหักหลังโกงเงินจากคนที่ร่วมธุรกิจกัน ทำให้เขาต้องการเวลาทำใจ อยู่ในพื้นที่ส่วนตัว หรืออีกทางหนึ่งคู่รักต้องเดินทางอยู่ห่างกันในช่วงนี้ แต่สำหรับลูกหลานในบ้านนำความสบายใจมาให้ เรื่องการเรียน เรื่องความขยัน พากเพียรมีความคิดเป็นผู้ใหญ่

สุขภาพ :  เจ็บป่วยบ่อย พยายามจะฟื้นฟูร่างกาย หายา อาหารเสริมมาบำรุง แต่ดูเหมือนอาการเจ็บป่วยไม่ค่อยดีขึ้นหรือดีขึ้นช้า

หลักทรัพย์ :  หุ้นถูกโฉลก กลุ่มหุ้นพลังงาน กลุ่มโรงไฟฟ้า กลุ่มการแพทย์โรงพยาบาล และหุ้นกลุ่มธนาคาร

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม-16 กันยายน)

การงาน :  เป็นช่วงเวลาแห่งการมุ่งสร้างผลงาน เรียกว่า บ้างานมาก ใช้ความสามารถของตัวเองในการสร้างผลงานโดดเด่นเจ้านายมองเห็น ได้รับผิดชอบงานสำคัญๆ ส่วนเจ้าของกิจการมีงานใหม่เข้ามาให้ทำตลอด connection จากการไปงานสังคมและมีผู้ร่วมหุ้นเป็นคู่บัดดี้ที่สร้างความเฮงไปด้วยกัน

การเงินโชคลาภ : ล่ำซำ รับทรัพย์ รายได้พุ่งเพราะได้ตำแหน่ง ดาวราชาโชคและดาวมหาจักร หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ถ้าค้าขายใช้การเจรจาเป็นหลัก ยิ่งรับทรัพย์แรงๆ ผู้ทำงานในบริษัท ได้รับเงินพิเศษ ค่าคอมจุกๆ …โชคลาภจัดเต็มมาก ดวงดี ไปงานไหนที่มีการจับรางวัล จะมีโชคแบบไม่คาดฝัน

ความรัก

คนโสด :  มีคนมาชอบเยอะ แต่ช่วงนี้คุณเลือกรักตัวเองใส่ใจดูแลตัวเองมากหวงความเป็นส่วนตัว ใจยังไม่อยากเปิดโอกาสให้กับใคร

มีครอบครัว : คู่ครองของคุณ วิเศษที่สุดเป็นผู้นำความมั่งคั่งรุ่งเรือง ทำให้ครอบครัวมีความภูมิใจ มีการวางแผนไปเที่ยวพักผ่อนต่างประเทศ

สุขภาพ :  สุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์พร้อม แต่อย่าเผลอออกกำลังกายแบบรุนแรงและรวดเร็วเกินไป เพราะจะมีอาการเคล็ดขัดยอก

หลักทรัพย์ : หุ้นดวงมหาจักร+ดวงราชาโชค หุ้นกลุ่มขนส่งโลจิสติกส์ หุ้นเทคโนโลยี และการสื่อสาร หุ้นการแพทย์

ราศีกันย์ (17 กันยายน-16 ตุลาคม)

การงาน :  งานจะประสบผลสำเร็จมาก ถ้าเป็นงานที่คุณอยู่เบื้องหลัง แบบไม่เปิดเผยตัว ไม่ออกหน้า เช่นนักออกแบบโปรแกรม งานเขียนบทความ ผู้วางแผนโปรเจค หรือ ทำระบบออนไลน์ต่างๆ เพื่อนร่วมงานของคุณ ได้ทีมที่รู้ใจกันมาก

การเงินโชคลาภ : รายได้ดีมาจากงานเสริมงาน Job งานเบื้องหลัง จะมีลาภลอย

ความรัก

คนโสด :  คนโสดจะมีคนมาขอคบกับคุณ แต่เขามีแฟนหรือครอบครัวอยู่แล้ว เขาจะขอคบแบบเงียบๆ ไม่เปิดเผยตัวคุณ แอบๆซ่อนๆ

มีครอบครัว : อยู่ห่างจากคนรัก เดินทางไปทำงานต่างถิ่นแต่ก็คิดถึงกัน โทรหากันตลอด กับลูก หลานในบ้านแต่จะคุยกันไม่ค่อยเข้าใจ

สุขภาพ :  ไม่เจ็บป่วย แข็งแรง พร้อมลุยต่อ

หลักทรัพย์ :  ถูกโฉลกกับคุณช่วงนี้ หุ้นอุปกรณ์กีฬา หุ้นสนามแข่งกีฬา

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม -15 พฤศจิกายน)

การงาน : ช่วงนี้เรื่องงานมีปัญหาอุปสรรค มีข้อผิดพลาดตลอดแต่ยังดีที่เพื่อนร่วมงานช่วยแก้ไขอย่างเร่งด่วน ก่อนที่เจ้านายจะรู้ จิตใจคุณแกว่ง สาเหตุจากมีปัญหาปากเสียงกับคนรัก จึงทำให้ขาดสมาธิมาถึงเรื่องงาน

การเงินโชคลาภ : การเงินเป็นช่วงที่คุณมีรายได้เข้ามาเป็นก้อนเล็กๆ จากงาน Job งานนอก เช่นค้าขายของสวยงาม แฟชั่น เก็บงินมาเรื่อยๆ คุณก็พยายามเก็บออมไว้ ซึ่งก็เก็บเงินอยู่ได้ดีซะด้วย โชคลาภเป็นคนที่ดวงดีมากได้ลาภลอย

ความรัก

คนโสด :  หัวใจจะไม่ว่างแล้วค่ะ มีคนมีฐานะดีเข้ามาชอบคุณ อายุมากกว่าสัก 3 ปีขึ้นไป ออกขี้บ่นหน่อยๆ เป็นคนดีมีเหตุผล ดูอบอุ่นใจดีค่ะ

มีครอบครัว :  บรรยากาศในบ้านดูอึมครึม แฟนคุณเป็นคนพยายามสร้างฐานะ ความมั่นคง แต่เจอคนเข้ามาหักหลัง ทำให้ตึงเครียดและหาวิธีแก้ปัญหาอยู่ เป็นกำลังใจให้กันไปก่อนนะคะ ลูกหลานเกิดความขัดแย้ง เถียงกับคุณบ่อยในช่วงนี้

สุขภาพ : สภาพร่างกาย และจิตใจแข็งแรงขึ้น กระชุ่มกระชวยร่าเริงเพราะ จะได้รับโชคลาภแบบไม่คาดคิด

หลักทรัพย์ : หุ้นถูกโฉลก คือ หุ้นโรงไฟฟ้า อุปกรณ์ไฟฟ้า หุ้นรถยนต์ไฟฟ้า หุ้นธุรกิจโซล่าฟาร์ม

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน-15 สิงหาคม)

การงาน :  ดวงการงานเป็นดาวเกษตร ดวงดีอย่างที่สุดเสนองานอะไรผ่านฉลุยผลงานทรงคุณค่ามาก ถ้ายิ่งอยู่ในสายงานของการ present พบปะผู้คน ประสานงานโครงการ ประสบผลสำเร็จแบบชัดเจน

เป็นเจ้าของกิจการธุรกิจจะมีญาติ พี่น้องเข้ามาช่วยเหลือ หรือร่วมหุ้น จะเข้ามาดูแลงานการตลาดงาน PR ซึ่งเขาจะเป็นผู้นำ งาน และรายได้เข้ามาพร้อมด้วย

การเงินโชคลาภ : รายได้เข้ามาดีมาก แต่คุณต้องเก็บเงียบๆ เอาไว้ ไม่ต้องแสดงให้ใครรู้ว่าคุณรายได้ดีในช่วงนี้ เพราะจะโดนคนมารุมยืมเงิน… โชคลาภมีโชคถูกรางวัลทั้งแบบตั้งใจและแบบบังเอิญ คนอายุมากกว่า ผู้สูงอายุจะนำโชคลาภมาให้

ความรัก

คนโสด :  มีคนจริงใจเข้ามาชอบคุณ อาชีพพวกนักกฎหมาย นักบัญชี นักวิชาการ ที่ปรึกษา เขาเป็นคนปากหวานมากแต่จิตใจก็มุ่งมั่นนะ เดินหน้าสิคุณแบบไม่ลดละ

มีครอบครัว : เป็นช่วงเวลาที่แฟนคุณขยันมุ่งมั่นในการทำงาน สร้างฐานะครอบครัวดีมาก และนำความมั่นคง ตั้งใจทำได้จริง ยังควบคู่ไปกับความโรแมนติกทำให้กับคุณก็ทำได้น่ารัก โชคดีสุดๆ ครอบครัวอบอุ่น …ลูก หลานในบ้าน ค่อนข้างเก็บเนื้อเก็บตัว อ่านหนังสือทบทวนตำรา

สุขภาพ :  สุขภาพกำลังจะฟื้นกลับมาดีจากคนที่ป่วยเจ็บมานาน ต้องอดทนทำกายภาพบำบัดฟื้นฟูด้วยการออกกำลังกายแบบเบาๆ ไม่ช้านานจะแข็งแรงดังเดิม

หลักทรัพย์ : หุ้นดวงราชาโชค ดวงปทุมเกณฑ์อยู่ที่ หุ้นเครื่องดื่ม หุ้นผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก หุ้นขนมขบเคี้ยว

ราศีธนู (16 ธันวาคม-14 มกราคม)

การงาน : ดีเลิศ ได้รับการยกย่องเกี่ยวกับการพัฒนารูปแบบงานให้ทันสมัย รูปแบบที่ทันโลก ทันยุค เป็นที่นิยมของคนร่วมสมัย เจ้านายชื่นชมสนับสนุน จัดสรรงบประมาณ ตามโครงการที่คุณได้ร้องขอ ผู้ร่วมงานในทีม เป็นกลุ่มคนที่มีไอเดียเป็นคนรุ่นใหม่

เจ้าของธุรกิจ เป็นช่วงเวลาของการดันให้ลูกหลานเข้ามามีตำแหน่งบริหารในบริษัท ให้มีโอกาสได้แสดงฝีมือ โดยที่พ่อแม่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังให้คำปรึกษา

การเงินโชคลาภ : การเงินช่วงนี้ไหลลื่นเข้าดีมาก ทุกครั้งของการเข้าสังคมหรือออกงานรถโชว์ต่างๆ จะยิ่งมีงานเข้ามา มีเงินเข้ามาแบบต่อเนื่อง แต่ก็ช่วงนี้จะมีรายจ่ายเยอะในการพบปะเพื่อนฝูงสังสรรค์กัน จะหมดเปลืองไปกับงบ Entertain โชคลาภดีมาก โดยเฉพาะจากกำไรธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จากการเทรดหุ้นกองทุน มีลาภก้อนโต

ความรัก

คนโสด :  เสน่ห์ดึงดูดชาวต่างชาติหรือลูกครึ่งจะตามจีบคุณ ถือเป็นช่วงฝึกภาษาด้วยนะคะ

มีครอบครัว : บรรยากาศชื่นมื่น พากันท่องเที่ยวต่างประเทศ หรือ แฟนคุณเดินทางไปทำงานต่างประเทศแล้วพาคุณไปด้วย …บุตรหลานทำตัวน่ารักมาก ขยันตั้งใจเรียน

สุขภาพ : สุขภาพสบายใจ สุขภาพจิตดีร่างกายแข็งแรงมาก เดือนนี้คุณชอบกับการไปออกกำลังกายแบบมีสังคม ได้พูดคุย ตามฟิตเนส

หลักทรัพย์ : หุ้นถูกโฉลกเป็นดาวมหาจักรและราชาโชค คือ หุ้นสิ่งพิมพ์ หุ้น packaging และหุ้นบริษัทหลักทรัพย์ธนาคาร

ราศีมังกร (15 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

การงาน :  ช่วงเดือนนี้ การทำงานแบบเดี่ยว ทำงานคนเดียว เจอแต่ปัญหาข้อผิดพลาดมาจากตัวเอง แต่ถ้าร่วมมือทำงานกันเป็นทีม แล้วให้ทีมเป็นผู้ออกหน้าจะดีมาก จะไม่มีแรงกระทบมาถึงคุณโดยตรง ถ้าทำงานเบื้องหลังอยู่แล้ว เช่นนักคอมพิวเตอร์ดูแล Application ดูแลระบบหลังบ้าน อันนี้รุ่งค่ะ ถ้าเป็นเจ้าของกิจการอย่าเพิ่งเปิดตัวว่าเป็นเจ้าของโครงการ จนกระทั่งถึงวันที่มีการแถลงข่าวจึงค่อยเปิดเผยค่ะ ถ้าธุรกิจของคุณเป็นการปล่อยกู้รับจำนองจำนำ งานทุบตึก ปรับหน้าดินพื้นดิน อันนี้เปิดตัวไปเลย มีงานเข้ามามากแบบไม่ได้ว่างเว้น

การเงินโชคลาภ : เดือนนี้มีเกณฑ์ได้บ้าน ได้รถ ได้เงินก้อนใหญ่ จากผลกำไรของห้องเช่า อพาร์ทเม้นท์ เงินกงสี หรือได้รับการจัดสรรทรัพย์สินของครอบครัว …โชคลาภ ได้รางวัลเล็ก รางวัลน้อย มีดวงบ้าง แต่ไม่ใช่ดวงโชคลาภใหญ่

ความรัก

คนโสด :  คนโสดอย่าเพิ่งให้โอกาสใครในช่วงนี้ คนที่เข้ามามีแฟนหรือครอบครัวอยู่แล้ว เราจะช้ำใจเปล่าๆ นะ

มีครอบครัว :  คู่ครองดีที่สุด นำพาความมั่นคงด้านการงาน การเงินเข้าบ้าน มีงอนกันบ้าง มีห่วงกันบ้าง มีหวานกันบ้าง ลูกๆ ต้องอยู่คนละที่กับเรา ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันในช่วงนี้

สุขภาพ : สุขภาพร่างกายมีความแข็งแรง แต่มีความเจ็บเล็ก เจ็บน้อยบ่อย เช่น ประตูหนีบ สะดุดเก้าอี้ แมวมันเขี้ยวกัดเรา

หลักทรัพย์ : ดวงราชาโชค+ดวงปทุมเกณฑ์+อัมพุองเกณฑ์ ในหุ้นโรงเรียน หุ้นธุรกิจโรงพยาบาล หุ้มเครื่องมือแพทย์

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม)

การงาน : ปัจจัยรอบตัวไม่เอื้ออำนวยต่อการทำงานของคุณ เกิดปัญหาข้อผิดพลาดจากตัวของคุณเอง เพราะช่วงนี้คุณติดปาร์ตี้ สังสรรค์ทำให้ขาดสมาธิในการทำงาน โชคดีที่เพื่อนร่วมงานคอยแก้ตัวแทนให้

การเงินโชคลาภ : การเงินดีมาจากการเข้าสังคม การประสานงาน เงินเข้ามาคล่อง มีโชควาสนาตัวเลขสำคัญๆ ในการลุ้นโชคมาจากเพื่อนสนิทของคุณ มีลุ้นโชคดีในด้านเทรดหุ้น กองทุน มีดวงราชาโชคหนุนนำ

ความรัก

คนโสด :  คนที่มาจีบมาชอบเป็นคนดี ถ้าอายุน้อยกว่า ก็จะมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ถ้าเป็นคนสูงไวกว่าคุณเขาก็จะหน้าเด็กมาก คุณก็ดูมีใจชอบเขาเหมือนกันคนๆนี้น่าลุ้นว่าจะเป็นคู่ครองของคุณในอนาคต

มีครอบครัว : ช่วงนี้ความอบอุ่น ความรัก ความโรแมนติกอบอวลมาก แทบจะไม่ขัดใจกัน หวานหูไปซะทุกเรื่อง มีโอกาสดูหนัง ฟังเพลงด้วยกันเหมือนช่วงจีบกันใหม่ๆเลย …ลูกหลานในบ้านก็น่ารัก ไม่ดื้อ

สุขภาพ :  สุขภาพสบายใจได้ แข็งแรง ฟิตเปรี๊ยะ รื่นเริงสดใส สุขภาพจิตดี

หลักทรัพย์ : หุ้นถูกโฉลก คือ หุ้นธุรกิจการเกษตร หุ้นก่อสร้าง-อสังหาริมทรัพย์

ราศีมีน (15 มีนาคม-13 เมษายน)

การงาน : ความสามารถโดดเด่นมาก ถ้าเป็นผู้พรีเซนต์งานผ่านฉลุย ไอเดียดี สามารถสร้างผลกำไรให้บริษัทได้ เจ้านายทึ่งในความสามารถของคุณมาก ได้ประเมินปรับเงินเดือนขึ้นแน่ ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ บิดงานชนะ ประกวดราคาชนะ งานเข้าต่อเนื่อง รับงานรับเงินไม่ทัน

การเงินโชคลาภ : สบายตัวมาก มีเงินให้ใช้ไม่ขาดมือ คุณจะใช้เงินในการซื้อของขวัญในวันสำคัญให้กับแฟนของคุณด้วย โชคลาภ มีดวงดีเรื่องโชค ลอตเตอรี่ แต่ต้องซื้อแบบไม่บอกใคร เงียบไว้เดี๋ยวเลขจะเคลื่อน

ความรัก

คนโสด :  คนโสดช่วงนี้มีคนมาชอบหลายคน แต่ก็กลับไม่ถูกชะตาคุณสักคนเดียว

มีครอบครัว :  รักห่วงใยกันดี แต่ทำไมนะ อยู่ใกล้กันพูดจาไม่ค่อยถูกหูกันเลย งอนบ่อยเหมือนเด็กทะเลาะกัน

สุขภาพ : เจ็บป่วยเล็กน้อย เช่น ท้องเสีย เจ็บคอ ผื่นคัน

หลักทรัพย์ : หุ้นถูกโฉลกชาวราศีมีน คือ หุ้นธุรกิจบริการ ธุรกิจโรงแรม-ร้านอาหาร และหุ้นธุรกิจประกัน

ติดตามอ่านดวง 12 ราศีกันได้ ในเดือนกันยายน 2566

จาก อ.ปอ นางฟ้าโหราไทย กรรมการสมาคมโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย