‘ฟินโนมีนา ฟันด์’เปิดโพยกองทุนลดภาษี คัดเน้นที่เดียวจบ ตอบโจทย์ทุกสไตล์ลงทุน

HoonSmart.com>> Finnomena Funds (ฟินโนมีนา ฟันด์) มัดรวมกองทุน SSF-RMF- Thai ESG ลดหย่อนภาษีปี 67 พร้อมคำแนะนำการลงทุนที่เป็นกลาง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนที่ต้องการวางแผนภาษีล่วงหน้า สามารถเลือกกองทุนที่เหมาะสมกับเป้าหมายและความเสี่ยงที่รับได้ พร้อมเปิดโพย 30 กองทุนแนะนำ

นายเจษฎา สุขทิศ CEO & Co-founder Finnomena Group กล่าวว่า การลงทุนกองทุน SSF RMF และ Thai ESG เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการลดหย่อนภาษีพร้อมสร้างผลตอบแทนในระยะยาว แต่ด้วยกองทุนลดหย่อนภาษีที่มีมากมายในตลาด Finnomena Funds จึงมุ่งมั่นที่จะช่วยให้นักลงทุนสามารถตัดสินใจลงทุนในกองทุนลดหย่อนภาษีได้อย่างมั่นใจ ด้วยการนำเสนอกองทุนลดหย่อนภาษีแนะนำต่อเนื่องทุก ๆ ปี ไม่ว่าจะเป็นกองทุนเดี่ยวแยกตามแต่ละสินทรัพย์ และกองทุนจัดชุด แยกตามระดับความเสี่ยง เพื่อตอบโจทย์นักลงทุนทุกรูปแบบ

Finnomena Funds ถือเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกการนำเสนอกองทุนลดหย่อนภาษีในประเทศไทย ที่มีจุดเด่นในการคัดเลือกกองทุนด้วยกระบวนการวิเคราะห์อย่างละเอียด ท้ังในเชิงปริมาณ (Quantitative Screening) และเชิงคุณภาพ (Qualitative Screening) จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน เพื่อให้ได้กองทุนลดหย่อนภาษีที่ดีสำหรับการลงทุนในระยะยาว

นายชยนนท์ รักกาญจนันท์ CEO Finnomena Funds กล่าวเสริมว่า Finnomena Funds ให้ความสำคัญกับกระบวนการคัดเลือกกองทุนลดหย่อนภาษีแนะนำ โดยการวิเคราะห์ทั้งในเชิงปริมาณที่พิจารณาผลการดำเนินงานย้อนหลังระยะยาวของกองทุนหลักในต่างประเทศเพื่อให้เห็นถึงผลการดำเนินงานในระยะยาวอย่างแท้จริง ทั้งในแง่ของผลตอบแทนและความเสี่ยงที่สอดคล้องกับระยะเวลาลงทุนในกลุ่มกองทุนลดหย่อนภาษี รวมถึงการวิเคราะห์เชิงคุณภาพ โดยพิจารณาจากปรัชญาการลงทุน และกระบวนการการลงทุน เพื่อดูว่าภาพรวมการบริหารของกองทุนจะสามารถสร้างผลการดำเนินงานได้ดีต่อเนื่องไปในระยะยาวได้หรือไม่

กองทุนลดหย่อนภาษีแนะนำของ Finnomena Funds นำเสนอทางเลือกที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกสไตล์การลงทุน ไม่ว่าจะเป็นนักลงทุนที่ต้องการเลือกลงทุนเองแบบรายกอง หรือแบบจัดชุดตามระดับความเสี่ยงที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้เหมาะสมกับเป้าหมายและความสามารถในการรับความเสี่ยงที่แตกต่างกัน

กองทุนลดหย่อนภาษีแนะนำโดย Finnomena Funds ทั้งกองทุนลดหย่อนภาษี SSF RMF และ Thai ESG แนะนำ อัปเดตใหม่สิงหาคม 2024 คัดเน้นที่เดียวจบ! พร้อมกองทุนจัดชุด SSF และ RMF แนะนำ ปี 2024 ตัวช่วยลดหย่อนภาษีแบบจัดพอร์ต

สำหรับกองทุน SSF จำนวน 13 กองทุน ได้แก่ หุ้นกลุ่มสุขภาพ: KT-HEALTHCARE-SSF , หุ้นสหรัฐฯ คุณค่า: AFMOAT-HSSF ,หุ้นสหรัฐฯ เติบโต: B-USALPHASSF , หุ้นเอเชียตลาดเกิดใหม่: B-ASIASSF ,หุ้นจีน: SCBMLCA(SSF) , หุ้นเวียดนาม: K-VIETNAM-SSF , หุ้นไทย: ASP-SMESSF

กองทุนผสม: UGBF-SSF , ตราสารหนี้โลก: UGIS-SSF , ตราสารหนี้ไทย: KKP ACT FIXED-SSF และทองคำ: SCBGOLDH-SSF

 

 

สำหรับกองทุน RMF จำนวน 14 กองทุน ได้แก่ หุ้นโลก: KKP GNP RMF-UH , หุ้นกลุ่มเทคโนโลยี: B-INNOTECHRMF , หุ้นกลุ่มสุขภาพ: SCBRMGHC ,หุ้นสหรัฐฯ คุณค่า: AFMOATHRMF , หุ้นสหรัฐฯ เติบโต: B-USALPHARMF , หุ้นเอเชียตลาดเกิดใหม่: B-ASIARMF , หุ้นอินเดีย: B-INDIAMRMF , หุ้นจีน: SCBRMMLCA ,หุ้นเวียดนาม: PRINCIPAL VNEQRMF , หุ้นไทย: ASP-SMERMF

กองทุนผสม: UGBFRMF , ตราสารหนี้โลก: UGISRMF , ตราสารหนี้ไทย: KKP INRMF และทองคำ: BGOLDRMF
 

 
สำหรับกองทุน Thai ESG จำนวน 3 กองทุน ได้แก่ หุ้นไทย: ASP-ThaiESG , กองทุนผสม: KTAG70/30-ThaiESG ,ตราสารหนี้ไทย: KKP GB ThaiESG

 

 
นายกสิณ สุธรรมนัส Chief Strategy Officer, Finnomena Group กล่าวปิดท้ายว่า การวางแผนภาษีด้วยกองทุนลดหย่อนภาษีถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะทุกบาททุกสตางค์ที่เราประหยัดภาษี สามารถนำไปลงทุนต่อยอดให้เงินเติบโตได้ในอนาคต ยิ่งเริ่มวางแผนภาษีแต่เนิ่น ๆ ก็ยิ่งมีโอกาสสร้างความมั่งคั่งในระยะยาว ซึ่ง Finnomena Funds พร้อมเป็นตัวช่วยให้คุณวางแผนภาษีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยกองทุนลดหย่อนภาษีแนะนำที่เราคัดสรรมาอย่างดี

อย่าพลาดโอกาสลงทุนกองทุนลดหย่อนภาษีกับ Finnomena Funds เปิดบัญชีลงทุนได้ที่ https://port.finnomena.com/tax-saving-fund