AIS ชวนคนไทยร่วมเชียร์ทัพ “พาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024”

HoonSmart.com >> AIS มอบความสุขต่อเนื่อง ชวนคนไทยส่งใจเชียร์ทัพพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส ดูฟรีทุกเครือข่าย ถ่ายทอดสดมากที่สุด บน AIS PLAY ประเดิมพิธีเปิดสุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงปารีส 29 ก.ค.นี้

นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ หัวหน้าส่วนงาน AIS PLAY กล่าวว่า AIS เตรียมส่งมอบความสุข ให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง ถ่ายทอดสดมหกรรมกีฬาระดับโลก พาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ในฐานะ Official Broadcaster อย่างเป็นทางการ พร้อมชวนคนไทยร่วมส่งแรงใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยหัวใจเหล็กทั้ง 79 คนใน 15 ประเภทกีฬา ยิงสด มากที่สุด จากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ให้คนไทยได้รับชมผ่าน AIS PLAY ในทุกช่องทาง รับชมฟรี! ทุกเครือข่าย พร้อมจัดเต็มทั้งไฮไลท์และการรับชมย้อนหลังให้ลูกค้า AIS รับชมฟรี

หลังจาก AIS ถ่ายทอดสดการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 ในฐานะ Official Broadcaster ซึ่งได้ผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีถึงการนำความสุขมาให้คนไทยได้รับชมโดยเฉพาะการคว้าเหรียญรางวัลของทัพนักกีฬาไทยทั้ง เทควันโด แบดมินตัน มวยสากล ยกน้ำหนัก รวมถึงการแข่งขันในกีฬาชนิดต่าง ๆ ที่สร้างความประทับใจมากมาย และเพื่อเป็นการตอกย้ำการนำคอนเทนต์ระดับโลกที่สร้างความสุขมาให้คนไทยได้รับชม AIS ขอเป็นส่วนหนึ่งในส่งต่อความทรงจำความสำเร็จของนักกีฬาไทยอีกครั้งกับการถ่ายทอดสดการแข่งขัน พาราลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 ในฐานะ Official Broadcaster มหกรรมกีฬาคนหัวใจเหล็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกมาให้คนไทยได้รับชมฟรีทุกเครือข่ายผ่าน AIS PLAY แบบจัดเต็มอีกครั้ง

สำหรับทีมชาติไทยปีนี้ มีนักกีฬาพาราลิมปิก เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 79 คน  15 ประเภทกีฬา การแข่งขันครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการแสดงถึงความเข้มแข็งและศักยภาพของนักกีฬาหัวใจเหล็กของไทย แต่ยังเป็นโอกาสในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทยทุกคนได้รับชมและร่วมส่งแรงใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยให้คว้าเหรียญรางวัลมาฝากคนไทย

AIS PLAY พร้อมประเดิมการถ่ายทอดสดพิธีเปิดในวันที่ 29 ส.ค. 2567 เวลา 01.00 น. (คืนวันที่ 28 ส.ค. 2567) ซึ่งเป็นครั้งแรกที่พิธีเปิดถูกจัดขึ้นนอกสนามกีฬาเช่นเดียวกับพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกของปีนี้ โดยขบวนพาเหรดจะเคลื่อนผ่านถนนช็องเซลีเซ ไปจนถึงจัตุรัสคองคอร์ด ซึ่งเป็นพื้นที่สำคัญและเป็นสัญลักษณ์ของกรุงปารีส โดยมีหอไอเฟลเป็นฉากหลัง พร้อมยิงยาวการถ่ายทอดการแข่งขันแบบจัดเต็มถึง 8 กันยายน 2567

การถ่ายทอดสดครั้งนี้ AIS PLAY ได้เตรียมถึง 10 ช่องกีฬา มากที่สุดในไทย พิเศษบรรยายไทย 2 ช่อง แบบ FULL HD ให้คนไทยดูฟรีทุกเครือข่าย พร้อมไฮไลท์และรีรันให้ลูกค้าเอไอเอสชมฟรี รับชมได้ในทุกช่องทางของ AIS PLAY ทั้งแอปพลิเคชันบนมือถือ กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th/portal/ สามารถดูตารางการแข่งขัน ได้ที่ www.ais.th/paralympic

นอกจากนี้ AIS ยังส่งต่อประสบการณ์การรับชมการถ่ายทอดสดโอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 ให้ลูกค้า 3BB Fibre3 ได้รับชมผ่านกล่อง GIGA TV และ GIGA TV App แบบส่งผ่านสัญญาณจาก AIS PLAY ถึง 10 ช่อง พร้อมไฮไลท์ และรีรัน