เสือใหญ่สเปเชี่ยล : ใคร !! นั่งคลัง

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ขึ้นปีที่ 7 วันที่  20 ส.ค. 2567

@@@ ตัวเลขศก.ไทย Q2/67 โต 2.3% ดีกว่าคาดการณ์ที่ 2.1%  ปลุกตลาดหุ้นพุ่งขึ้นมา 20 จุด ปิดไฮของวัน 1,323.38 จุด +20.38 จุด มูลค่าซื้อขายบวมขึ้นมา 62,358.60 ล้านบาท 

@@@ ต่างชาติขายหนักมากกก -10,486 ล้านบาท , กองทุนช้อนซื้อ +2,925 ล้านบาท , พอร์ตโบรกเกอร์ -118 ล้านบาท ส่วนรายย่อยลุยซื้อ +7,679 ล้านบาท

@@@ ตลาดหุ้นลั๊นลา ! มาก ได้นายก ฯ คนใหม่แล้ว สถานีต่อไป ใคร ? จะมานั่งกระทรวงศก. ที่สำคัญ ๆ  โดยเฉพาะ กระทรวงการคลัง กำลังถูกเฝ้าจับตามอง ไม่แพ้เงินดิจิตอล 1 หมื่นบาท …ไปต่อ หรือพอแค่นี้

@@@ หุ้นกลุ่ม EA มากันยกครอบครัว …EA กำลังทำท่าเหมือนจะวิ่งไป 5 บาทได้ ส่วน BYD ทะลุ 1 บาท และ NEX ขึ้นตามไปด้วยอานิสงส์หุ้น EA แก้ปัญหาหุ้นกู้ ผ่านไปได้ทีละส่วน ๆ เป็นสัญญาณที่ดีขึ้นกว่าช่วงแรก

@@@ KGEN แรลลี่ปิดไฮของวัน 1.70 บาท พุ่ง 0.21 บาท  …ธุรกิจขนส่ง “มนตรีทรานสปอร์ต” ที่ค่อย ๆ แปลงรถเป็น EV รถต้นทุนน้ำมัน การขนส่ง ธุรกิจไปได้ดี มีแวว !! ถูกเมียงมอง

@@@ MGI หุ้นนางงามมิสแกรนด์ มงลง หลังโชว์ผลดำเนินงาน Q2/67 กำไร 59 ล้านบาท พุ่ง 32% …ยอดขายน้ำพริกปลาสลิด , สินค้าผ่าน Tik Tok  ขายดี ขณะที่การจัดประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ปีนี้ เสร็จสิ้นมีศิลปินเพิ่ม 10 คน ช่วยเพิ่มความนิยมได้อีกโข ผลพวงจะตามมาอีกเพี๊ยบจ้าแม่

@@@ CCET หุ้นชิ้นส่วนอิเล็คทรอนิคส์ ที่ไม่ควรมองข้าม เป็นหุ้นชิ้นส่วน ฯ จิ๋วแต่แจ๋ว ดูจากผลประกอบการที่ออกมา และเงินปันผลระหว่างกาลที่จ่าย 7 สตางค์ น่าจะคุ้มค่ากับการลงทุน

@@@ SAAM ยืนพื้นกำไรไตรมาสละ 4-5 ล้านบาท  …หลังจากนี้ไป หรือตั้งแต่ Q3/67 ผลจากการทำธุรกิจใหม่ SI และการเข้าลงทุนธุรกิจใหม่ ๆ พันธมิตรใหม่ ๆ  จะทำให้ SAAM เข้าสู่โหมดเติบโตรอบใหม่ได้ไม่ยาก ..เชื่ออิเจ๊  !! มั๊ย …ฮ่าฮ่าฮ่า

@@@ ทิ้งท้ายกันที่หุ้น IPO ทิ้งช่วงนาน รอการเมืองชัดเจน ..ที่จ่อรอขาย PCL , SEI และ PMC ภายใน ก.ย.นี้ หลังการเมืองผ่อนคลายลงบ้าง …เตรียมเก็บเงินรอกันได้เลยคร้า …อิอิ

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก