DEXON ส่งมอบงานตรวจสอบท่อ 8 นิ้ว บริษัทพลังงานชั้นนำแคนาดา

HoonSmart.com >> DEXON ส่งมอบงานตรวจสอบท่อ 8 นิ้ว ให้บริษัทพลังงานชั้นนำในแคนาดา ด้วยคลื่นความถี่สูง

มัลลิกา แก่กล้า

บริษัท เด็กซ์ซอน เทคโนโลยี  (DEXON)   สำนักงานประเทศสหรัฐอเมริกา หรือ Dexon Technology USA Inc. หรือ DEXUS ประกาศความสำเร็จ ส่งมอบงานตรวจสอบท่อขนาด 8 นิ้ว ให้กับบริษัทพลังงานชั้นนำในประเทศแคนาดา โดยใช้เทคโนโลยีการตรวจสอบและวัดขนาดรอยแตกร้าวในท่อด้วยคลื่นความถี่สูง (Ultrasonic Testing Crack Detection and Sizing In-Line Inspection หรือ UT-CD)

การส่งมอบงานครั้งนี้ เป็นผลจากการวิจัยและพัฒนานวัตกรรม ของศูนย์วิจัยพัฒนาเทคโนโลยีและวิศวกรรมของ DEXON ร่วมกับบริษัทผู้ผลิตน้ำมันชั้นนำในอเมริกา  ให้ผลการตรวจสอบรอยแตกร้าวได้ความละเอียดถึง 1 มิลลิเมตร และยังตรวจสอบการกัดกร่อนทั้งภายในและภายนอก (Metalloss) ก่อนนำเครื่องมืออุปกรณ์ไปปฏิบัติการทุกครั้ง

เด็กซ์ซอนดำเนินการจำลองสถานการณ์ตามสภาวการทำงานจริงและทำการทดสอบการทำงานของเครื่องมือเพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์ดังกล่าวมีคุณภาพและมีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดพร้อมรองรับความต้องการของลูกค้า  เด็กซ์ซอนยังคงรักษามาตรฐานการตรวจสอบอย่างเคร่งครัดเพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างครอบคลุมและมีคุณภาพสูงสุด

ดร.มัลลิกา แก่กล้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  DEXON กล่าวว่า  เด็กซ์ซอน ฯ เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก และเป็นผู้นำในประเทศไทยด้านการตรวจสอบทางวิศวกรรม  มุ่งมั่นสร้างนวัตกรรมและเทคโนโลยีสำหรับการตรวจสอบโครงสร้าง และอุปกรณ์การผลิตในทุกกลุ่มอุตสาหกรรม เพื่อให้มั่นใจถึงความปลอดภัยทั้งระบบปฏิบัติการและสภาพแวดล้อม ด้วยการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรม ที่ถูกคิดค้นอย่างต่อเนื่อง มาใช้ในการตรวจสอบทำให้ DEXON สามารถให้บริการลูกค้าได้ ตั้งแต่การพัฒนาหลักการไปจนถึงสิ้นสุดกระบวนการให้บริการ ด้วยมาตรฐานสากล

“เรามุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานการตรวจสอบที่สูงสุดเพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยและประสิทธิภาพของระบบขนส่งท่อ DEXON จะยังคงยึดมั่นในมาตรฐานการตรวจสอบระดับสากลและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพและครอบคลุมทุกความต้องการ” ผู้บริหาร กล่าว