SMD เปิดแผน 3 กลุ่มธุรกิจ มุ่งสร้างรายได้ประจำ-เติบโตยั่งยืน

HoonSmart.com>> SMD เปิดพิมพ์เขียว  3 กลุ่มธุรกิจ 2024-2030 “ดร.วิโรจน์ วสุศุทธิกุลกานต์” ซีอีโอ ปักธงดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์และบริการทางการแพทย์เฉพาะทาง ที่อยู่ใน Megatrend มุ่งสร้างรายได้ Recurring Income เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

ดร.วิโรจน์ วสุศุทธิกุลกานต์

ดร.วิโรจน์ วสุศุทธิกุลกานต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซนต์เมด (SMD) เปิดเผยว่า แผนธุรกิจระยะยาวของบริษัท ฯ ช่วงปี 2024 – 2030 จะประกอบด้วย 3 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่

1.ธุรกิจจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ สำหรับใช้ในรถพยาบาล ห้องฉุกเฉิน ห้องไอซียู ห้องผ่าตัด โอพีดี และไอพีดี

2.บริษัท เอสเอ็มดีเอกซ์  จำกัด (SMDX)  ซึ่ง SMD ถือหุ้น 100%  ดำเนินธุรกิจการให้บริการทางการแพทย์ หรือ Medical Service เฉพาะทางด้าน Sleep – Sex – Stress – Syndrome – Slim – Skin ในลักษณะร่วมทุน (PPP) หรือ Revenue Sharing ทั้งโรงพยาบาลของรัฐ โรงพยาบาลเอกชน คลินิก และศูนย์เวลเนส รวมถึงการจัดจำหน่ายเครื่องมือต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Medical Service ที่ได้กล่าวมาข้างต้น

3.บริษัท เอสเอ็มดีไอ จำกัด (SMDI)  ซึ่ง SMD ถือหุ้น 100%  ดำเนินธุรกิจเฉพาะทางด้านรังสีวินิจฉัยและรังสีรักษา ทั้งในรูปแบบจัดจำหน่ายและร่วมทุนจัดตั้งศูนย์ฉายแสงรักษามะเร็งด้วยเครื่อง CT/Linac และ Proton ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ขั้นสูง กับโรงเรียนแพทย์ และโรงพยาบาลชั้นนำในประเทศไทยทั้งภาครัฐและเอกชน

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวอีกว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์และบริการทางการแพทย์เฉพาะทางที่อยู่ใน Megatrend สร้างรายได้แบบ Recurring Income เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ SMD  ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ มาเป็นระยะเวลามากกว่า 25 ปี และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ.2564 โดยมีพล.อ.พงษ์เทพ เทศประทีป ดำรงตำแห่งประธานกรรมการ และ ดร.วิโรจน์ วสุศุทธิกุลกานต์ ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร