สุดอึ้ง !!! ออฟฟิศหรู STARK ค่าตกแต่งแพงระยับ

HoonSmart.com >> สุดอึ้ง !!! ” ซี.วาย” อดีตบิ๊ก STARK เช่าเพนเฮ้าส์บนอาคารหรู จ้างบริษัทชื่อดังต่างประเทศตกแต่ง พื้นที่ 3,000 ตรม.  มูลค่า 2-300 ล้านบาท  ความแตกแตกก่อนได้ย้ายไปเสวยสุข

ปฏิบัติการปล้นนักลงทุน ผู้ถือหุ้นกู้ สถาบันการเงิน ของเดอะแก๊งภายใต้การนำของ ซี.วาย อดีตบิ๊กบริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น (STARK) ซึ่งปัจจุบันถูกกล่าวโทษตกแต่งบัญชี ห้ามเดินทางออกนอกประเทศ และอายัดทรัพย์ ทั้งหมด 10 ราย โดยมีบุคคล 5 ราย และบริษัทในเครือ STARK อีก 5 บริษัท

ปฏิบัติการแต่งบัญชี หลอกนักลงทุน สร้างความมั่งคั่งให้กับซี.วาย และบุคคลที่เกี่ยวข้องรอบตัวของ ซี.วาย

ไม่เฉพาะความมั่งคั่งที่ตัวบุคคลได้รับ อีกมุมหนึ่งที่มีการพูดถึงในวงแคบ คือ สถานที่ตั้งสำนักงานแห่งใหม่ของ STARK  ว่ากันว่า มีแผนการย้ายจากอาคารมณียา ไปอยู่ที่อาคารหรูที่เพิ่งสร้างเสร็จย่านชิดลม  ซึ่งอยู่ไม่ห่างไกลกับสนง.แห่งเดิม และอยู่ตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าหรูย่านนั้น

ว่ากันว่า ซี.วาย เช่าพื้นที่รวม 2 ชั้น บนความสูงกว่า 50 ชั้น ชั้นแรกเป็นที่ตั้งสำนักงาน ส่วนชั้นบน เป็น Penthouse ความสูงตั้งแต่พื้นถึงเพดาน สูง 7 เมตร ตกแต่งหรูหรา ไฮโซ ไว้เลี้ยงรับรองและเป็นที่เอ็นเตอร์เทนของ บิ๊ก ๆ STARK เครื่องอำนวยความสะดวกพร้อม  ไม่ต่างกับโรงแรม 6 ดาว

จอ LED สำหรับดูหุ้นขนาดใหญ่ 15 เมตร เก้าอี้นั่งบอร์ดรูม นำเข้ากว่า 24 ตัว เป็นชนิดที่นั่งเฟิร์สคาส บนสายการบิน ภายในเพนเฮ้าส์ มีเล้านจ์ และห้องอาหาร

การออกแบบตกแต่งโดยบริษัทชื่อดังต่างชาติ ค่าตกแต่งแพงระยับ ว่ากันว่า ไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ซึ่งตกแต่งไปได้ครึ่งทาง แต่มาเกิดปัญหาซะก่อน ตามแผนจะย้ายเข้าอยู่ในเดือนภายใน Q2/2566 แต่มาเกิดปัญหาซะก่อน

“การตกแต่งเพนเฮ้าส์หรู กว่า 200 ล้านบาท ว่ากันว่า ซี.วาย. ไม่เคยขอมติบอร์ด และชั้นที่ตกแต่งหรูหรา น่าจะเป็นเงินที่ได้จากการแต่งบัญชี หลอกนักลงทุน ผู้ถือหุ้นกู้ เมื่อฝีแตก แผนการย้ายไปอยู่ตึกหรูเด่นตระหง่าน ต้องระงับไปในที่สุด ขณะเดียวกันบ้านของนายซี.วาย ที่ DSI ไปตรวจค้น ไม่ต่างกับคฤหาสน์และ มีรถหรูจำนวนมาก คาดว่าจะมาจากผลประโยชน์ที่ได้จากการแต่งบัญชี ” แหล่งข่าวกล่าว