ตลท.ถอน ALL -STARK- WORLD เทรดครั้งสุดท้าย 23 ส.ค. -2 ก.ย.นี้

HoonSmart.com>>ตลาดหลักทรัพย์ฯ เพิกถอนหลักทรัพย์ของ ALL -STARK- WORLD เปิดซื้อขายชั่วคราว 23 ส.ค. -2 ก.ย. 2567 ด้วยบัญชี Cash Balance

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลาดหลักทรัพย์ฯ) หรือ ตลท.เพิกถอนหลักทรัพยัพย์ของบริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (ALL) บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น (STARK) และบริษัท เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น(WORLD) จากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน เนื่องจากบริษัทดังกล่าวไม่สามารถดำเนินการเพื่อให้เหตแห่งการเพิกถอนหมดไป
หรือให้มีคุณสมบัติเพื่อกลับมาชื่อขายได้ภายในระยะเวลาที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ กำหนด อันเป็นเหตุเพิกถอนตามข้อบังคับ

ทั้งนี้ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะเปิดให้ซื้อขายหลักทรัพย์ของ ALL STARK และ WORLD เป็นเวลา 7 วันทำการก่อนวันที่มีผลเป็นการเพิกถอนหลักทรัพย์ คือ ระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม – 2 กันยายน 2567 ภายได้หลักเกณฑ์และเงื่อนไขดังนี้
1. ให้หลักทรัพย์ ALL STARK และ WORLD ซื้อด้วยบัญชี Cash Balance กล่าวคือ ผู้ซื้อต้องชำระเงินทั้งจำนวน
2. ขึ้นเครื่องหมาย NC กำกับตลอดระยะเวลาที่เปิดให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ เพื่อเตือนผู้ลงทุนใช้ความระมัดระวัง
3. ไม่กำหนดราคาซื้อขายสูงสุดและต่ำสุด (Celling & Floor) ของหลักทรัพย์ ALL STARK และ WORLD
4. ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะไม่นำหลักทรัพย์ ALL มารวมในการคำนวณดัชนีราคาหุ้นตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai index) และจะไม่นำหลักทรัพย์ STARK และ WORLD มารวมในการคำนวณดัชนีราคาหุ้นตลาดหลักทรัพย์(set index)

และเมื่อครบกำหนดระยะเวลาหลังดังกล่าวจะมีการเพิกถอน หลักทรัพย์ ALL STARK และ WORLD จากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2567 เป็นต้นไป

ตลาดหลักทรัพย์ฯ ขอให้ผู้ถือหุ้นและผู้ลงทุนใช้ความระมัดระวังในการซื้อขายหลักทรัพย์ โดยศึกษาข้อมูลของบริษัท โดยละเอียด เช่น ฐานะการเงิน ผลการดำเนินงาน ความเห็นผัสอบบัญชี ผู้ถือหันรายใหญ่ คณะกรรมการ ข่าวย้อนหลังเป็นต้น ตลอดจนความเสี่ยงและปัจจัยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องด้วย และเพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าถึงถึงข้อมูลของผู้ลงทุน

ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้รวบรวมข้อมูลเบื้องตันเกี่ยวกับงบการเงินงวดล่าสุดพร้อมความเห็นผู้ตอบบัญชี และแบบแสดงรายการข้อมูลประจำปีและรายงานประจำปี (แบบ 56-1 One Repon)

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ เพิกถอนหลักทรัพย์ ALL STARK และ WORLD แล้ว ผู้ถือหุ้นและผู้ลงทุน
สามารถติดตามการเปิดเผยข้อมลฐานะการเงิน ผลการดำเนินงาน และแบบ 56-1 One Report ของบริษัทดังกล่าวได้ที่เว็บไซต์ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ที่ www.sec.or.th