‘อภิวุฒิ ทองคำ’โบกมือลา STARK ‘สมชัย-ภูมิพัฒน์’ทิ้งกรรมการ

HoonSmart.com>>”สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น (STARK)”เจอกรรมการตีจาก 3 คน นำโดย”อภิวุฒิ ทองคำ” ขอลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริษัท ประธานกรรมการตรวจสอบ และกรรมการอิสระ เนื่องจากภารกิจที่ได้รับมอบหมายเสร็จเรียบร้อยแล้ว ส่วน”สมชัย สวัสดีผล” เพิ่งเข้ามาเป็นประธานคนใหม่แทน พ.ต.ท. ปกรณ์ สุชีวกุล อดีตรองอธิบดี DSI  ก็ติดภารกิจส่วนตัว  “ภูมิพัฒน์ สินาเจริญ”มีปัญหาและภารกิจส่วนตัว

นายอภิชาติ ตั้งเอกจิต กรรมการบริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น (STARK) แจ้งตลาดหลักทรัพย์ว่า นายอภิวุฒิ ทองคำ ขอลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริษัท ประธานกรรมการตรวจสอบ และกรรมการอิสระ โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 7 ก.ค.2566 เป็นต้นไป  เนื่องจากภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้เร่งดำเนินการและผลักดันให้บริษัทสามารถนำส่งงบการเงินประจำปี 2565 ให้ได้โดยเร็วที่สุด รวมทั้งช่วยให้ความเห็นและแนวทางในการแก้ปัญหาของบริษัทและให้คำแนะนำต่อคณะกรรมการบริษัทได้เสร็จลุล่วงแล้ว

นอกจากนี้นายสมชัย สวัสดีผล ได้ลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริษัท ประธานกรรมการบริษัท และกรรมการอิสระ เนื่องจากติดภารกิจส่วนตัว หลังจากเพิ่งเข้ามารับตำแหน่งเมื่อวันที่ 4 ก.ค.2566ที่ผ่านมา แทน พ.ต.ท. ปกรณ์ สุชีวกุล อดีตรองอธิบดี DSI

นายภูมิพัฒน์ สินาเจริญ ขอลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริษัท เนื่องจากปัญหาและภารกิจส่วนตัว ซึ่งอาจส่งผลให้ไม่สามารถปฏิบัติงานแก่บริษัทในฐานะกรรมการได้อย่างเต็มที่ หลังจากเพิ่งได้รับการแต่งตั้งเข้ามาเป็นกรรมการ เมื่อวันที่ 4 ก.ค.2566 แทน นายสุวัฒน์ เชวงโชติ ที่ได้ลาออกจากไปตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2566

เมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา บอร์ดเพิ่งมีมติให้เปลี่ยนแปลงผู้มีอำนาจลงนามผูกพันบริษัท โดยให้นายภูมิพัฒน์ สินาเจริญ ลงลายมือชื่อร่วมกันกับนายอภิชาติ ตั้งเอกจิต  และประทับตราสำคัญของบริษัท ซึ่งนายภูมิพัฒน์เข้ามาแทน นายวนรัชต์ ตั้งคารวคุณ ปัจจุบันนายภูมิพัฒน์  ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท (PROUD)