สมาคมประกันชีวิตไทย แนะนำ 3 กรมธรรม์ดูแลวันแม่

HoonSmart.com>>สมาคมประกันชีวิตไทย จัดชุดประกันของขวัญวันแม่ ส่งความรักความห่วงใย ผ่านความคุ้มครองสุขภาพ โรคร้ายแรง อุบัติเหตุ

นายพิชา สิริโยธิน ผู้อำนวยการบริหาร สมาคมประกันชีวิตไทย เปิดเผยว่า เดือนสิ่งหาคมของทุกปีสำหรับคนไทยถือเป็นวันแม่แห่งชาติ ซึ่งเป็นวันวันสำคัญที่เปิดโอกาสให้บรรดาลูก ๆ หวนกลับมาระลึกถึงพระคุณของแม่ ได้ใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน พาแม่ไปท่องเที่ยว ไปรับประทานอาหารที่ชอบ รวมถึงการให้ของขวัญและบอกรักแม่เพื่อแสดงออกถึงความรักและขอบคุณแม่ที่ดูแลเรามาเป็นอย่างดี

ในโอกาสนี้ สมาคมประกันชีวิตไทยขอแนะนำผู้ที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคนพิเศษในวันสำคัญเพื่อเต็มเติมความรัก ตอบแทนความห่วงใย ด้วยการปูรากฐานชีวิตให้มั่นคงผ่านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันโรคร้ายแรง และประกันอุบัติเหตุ ซึ่งถือเป็นของขวัญที่เป็นรูปธรรมมีให้ทั้งความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพในเวลาเดียวกันเป็นเครื่องมือช่วยบริหารความเสี่ยงลดภาระค่าใช้จ่ายในอนาคตให้กับคุณแม้ในยามที่ท่านเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุได้

สำหรับการเลือกทำประกันให้คุณแม่นั้น ควรเลือกทำให้เหมาะสมและตรงกับรูปแบบการใช้ชีวิต โดยไม่ลืมคำนึงถึงศักยภาพหรือกำลังทรัพย์ในการจ่ายเบี้ยประกันภัยของผู้จ่ายด้วยเพื่อให้ความคุ้มครองเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่สะดุด

นอกจากนี้บุตรที่ชอบด้วยกฎหมายสามารถน้ำเบี้ยประกันภัยสำหรับกรมธรรม์ประกันสุขภาพที่ทำให้กับพ่อแม่ขอแม่ของต
นเองมาหักลดหย่อนภาษีเงินได้ตามที่จ่ายจริง ไม่เกินคนละ 15,000 บาท โดยท่านทั้งสองต้องมีเงินได้พึงประเมินไม่เกิน 30,000 บาท

หากพี่น้องร่วมกันซื้อประกันสุขภาพให้พ่อแม่ยังสามารถนำเบี้ยประกันภัยสำหรับกรมธรรรม์ประกันสุขภาพที่จ่ายจริงแต่ไม่เกิน 15,000 บาท มาเฉลี่ยกันเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีเงินได้ได้เช่นกัน