AIS x การบินไทย ฉลองเส้นทาง “ออสโล-มิลาน” มอบส่วนลด SIM2Fly 5G

HoonSmart.com >> AIS x การบินไทย ฉลอง  เส้นทางในดวงใจ “ออสโล-นอร์เวย์ และ มิลาน-อิตาลี”  มอบส่วนลด SIM2Fly 5G ให้ลูกค้าฉ่ำ ๆ ไม่พลาดทุกการสื่อสาร

 

นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS เปิดเผยว่า AIS ผู้นำด้านเครือข่ายที่ครอบคลุมสูงสุดทั้งในประเทศ และต่างประเทศกว่า 230 ประเทศ จับมือ สายการบินไทย สายการบินสัญชาติไทยชั้นนำระดับโลก ร่วมฉลองการกลับมาของเส้นทางท่องเที่ยวสำคัญในดวงใจ อย่าง ออสโล – นอร์เวย์ และ มิลาน – อิตาลี โดยมอบส่วนลดพิเศษ  SIM2Fly 5G ซิมโรมมิ่ง สำหรับใช้งานในต่างประเทศ มูลค่า 100 บาท ให้กับลูกค้าที่เดินทางไปยังเส้นทางดังกล่าว สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้เต็มสปีด ครอบคลุม และคุ้มค่า มอบความสุขให้ลูกค้าระหว่างเดินทางท่องเที่ยวอย่างดีที่สุด

นายอานุภาพ กิตติกุล หัวหน้างาน ฝ่ายขายเส้นทางยุโรป กล่าวว่า  การบินไทยกลับมาทำการบิน 2 เส้นทางดังกล่าว เพื่อรองรับปริมาณการเดินทางของผู้โดยสารและเชื่อมต่อการเดินทางจากประเทศไทยและประเทศในแถบภูมิภาค เอเชียแปซิฟิกไปเมืองหลักอื่น ๆ ในยุโรป ได้อย่างสะดวกสบายไร้รอยต่อ ด้วยเครือข่ายพันธมิตรการบินสตาร์อัลไลแอนซ์  ซึ่งเส้นทางบิน ไป-กลับ กรุงเทพฯ- มิลาน  และ กรุงเทพฯ- ออสโล  ทำการบินทุกวัน

สำหรับลูกค้าที่จองตั๋วเครื่องบินเส้นทางไป ออสโล – นอร์เวย์ และ มิลาน –  อิตาลี กับสายการบินไทย ผ่านทางเว็บไซต์ Thaiairways.com จะได้รับโค้ดส่วนลด มูลค่า 100 บาท ในการซื้อ SIM2Fly 5G แพ็กเกจเที่ยวทุกทวีปทั่วโลก (Global) ผ่านหน้าเว็บไซต์ AIS Online Store ได้ทันที (สงวนสิทธิ์ 1,000 โค้ดแรกเท่านั้น) ตั้งแต่วันนี้ – กันยายน 2567  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.th/sim2fly