“อัลลอย โซลูชั่นส์ฯ” เปิดโชว์รูมเขาใหญ่ เจาะลูกค้ารีเทล-โครงการ

HoonSmart.com “อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย” เปิดโชว์รูมเขาใหญ่ เจาะตลาดประตูหน้าต่างลูกค้ารีเทล-โครงการ แบรนด์ ” NULOOK , Freedom Retractable Screens ” 

 นางสาวมิศรา วงศ์สินศิริกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย  (ASA) เปิดเผยว่า บริษัท ฯ เปิดตัวโชว์รูม ประตูหน้าต่าง และมุ้งม้วนกันแมลง ที่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา  นำเสนอสินค้า ประตูและหน้าต่างคุณภาพสูง ที่ได้รับการรับรองในระดับนานาชาติ ออกแบบโดยคำนึงถึงความสวยงามด้านสถาปัตยกรรม กลมกลืนกับงานตกแต่งส่วนอื่นได้อย่างสวยงาม และมุ้งม้วนสำหรับกันแมลง นวัตกรรมใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย สามารถติดตั้งกับประตูได้ทุกรูปแบบ

ASA มีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษา แนะนำเกี่ยวกับสินค้าและองค์ประกอบต่าง ๆ ที่เหมาะสมกับแต่ละโครงการ  ใช้เทคนิคทางวิศวกรรมในการผลิตเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดภายใต้งบประมาณที่เหมาะสม

ทีมบริหาร ASA เล็งเห็นความสำคัญของลูกค้าบริเวณพื้นที่เขาใหญ่ ซึ่งถือว่าเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพ เนื่องจาก มีสภาพอากาศที่ค่อนข้างสบายเกือบตลอดทั้งปี ทำให้มีบ้านพักตากอากาศส่วนตัว โครงการบ้านพัก หรือโรงแรมภายใต้แบรนด์ชั้นนำเป็นจำนวนมาก ที่ผ่านมา ASA มีการติดตั้งผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าในโครงการชั้นนำบริเวณเขาใหญ่มากมาย เช่น Movenpick Resort Khaoyai, My Ozone Residential, Toscana Valley, Oxygen Valley และ ศาลาเขาใหญ่ เป็นต้น

 “ผลิตภัณฑ์ของ ASA ออกแบบให้มีความสวยงาม มีคุณภาพ ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง และเทคนิคการผลิตสมัยใหม่  ใช้งานได้จริงและคงทน ผลิตสินค้าตามความต้องการของลูกค้า และมีทีมงานที่ชำนาญไปให้บริการติดตั้งที่หน้างาน ตั้งแต่เจ้าของบ้านรายย่อยไปจนถึงโครงการพัฒนาอสังหา ริมทรัพย์ขนาดใหญ่ ” นางสาวมิศรากล่าว

ทั้งนี้  ASA เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ประตูและหน้าต่างคุณภาพสูง ภายใต้ลิขสิทธิ์จาก Altus New Zealand แต่เพียงผู้เดียวสำหรับตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย และมุ้งม้วนกันแมลงนวัตกรรมจาก Freedom Australia