“ธีรพร คลินิก” ศัลยกรรมใบหน้า ยื่นไฟลิ่งไอพีโอ 90 ล้านหุ้น

 HoonSmart.com >>   “ธีรพร คลินิก”  (TRP)  สถาบันศัลยกรรมใบหุน้าชั้นนำของไทยยื่นไฟลิ่งขาย IPO 90 ล้านหุ้น เข้าตลาดหุ้น mai ระดมทุนขยายธุรกิจ-ทุนหมุนเวียนกิจการ 

เอกจักร บัวหภักดี

นายเอกจักร บัวหภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท เอสเตติก คอนเนค  (TRP)  เปิดเผยว่า ขณะนี้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูล (ไฟลิ่ง) ของบริษัทฯ เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก   (IPO)  จำนวน 90 ล้านหุ้น หรือ 25.71% ของทุนจดทะเบียนหลัง IPO  ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์  (ก.ล.ต.)  เรียบร้อยแล้ว โดย เข้าตลาด mai  ในหมวดธุรกิจบริการ (SERVICE)

สำหรับ TRP เป็นคลินิกเวชกรรม ภายใต้ชื่อ “ธีรพรคลินิก”  ให้บริการศัลยกรรมความงามบนใบหน้าแก่บุคคลทั่วไป ก่อตั้งโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ (ผศ.) นายแพทย์ชลธิศ สินรัชตานันท์ อดีตนายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าประเทศไทย มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์มายาวนานกว่า 40 ปี พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มากประสบการณ์ เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในด้านศัลยกรรม มีเครื่องมือแพทย์ครบครัน ทันสมัย มาตรฐานระดับสากลและมุ่งมั่นให้การบริการใน 3 ด้านหลัก ได้แก่

(1) การให้บริการหัตถการเกี่ยวกับผ่าตัด ได้แก่ ศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้า ด้วยนวัตกรรม Face-Lock เพื่อแก้ไขปัญหาใบหน้าต่าง ๆ บนใบหน้า , ศัลยกรรมตาสองชั้น ด้วยเทคนิค Eye-Lock ที่เป็นเทคนิคเฉพาะที่คิดค้นโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์นายแพทย์ชลธิศ และทีมแพทย์ธีรพรคลินิก รวมถึงศัลยกรรมผ่าตัดจมูก และศัลยกรรมส่วนอื่น ๆ ของใบหน้า

(2) การบริการให้ยาระงับความรู้สึกทางหลอดเลือดดำ โดยวิสัญญีแพทย์ที่มีความชำนาญ
(3) การบริการที่ไม่เกี่ยวกับการผ่าตัด เช่น การฉีด Botox , การฉีด Filler การใช้อุปกรณ์ยิงคลื่นความถี่เพื่อกระชับผิว , การให้วิตามินหน้าใส และการให้บริการผิวพรรณอื่น ๆ เช่น การอบแสง LED การฉีดเมโสแฟต และการร้อยไหม เป็นต้น

นอกจากนี้ ผศ.นพ.ชลธิศ และทีมแพทย์จากธีรพรคลินิก ยังได้รับเชิญให้ไปสอนและบรรยายทางวิชาการในด้านเทคนิคศัลยกรรม Face-Lock และ Eye-Lock ทั้งในประเทศและต่างประเทศ นับเป็นการเผยแพร่องค์ความรู้เพื่อพัฒนาวงการแพทย์ไทยอย่างต่อเนื่อง

ผศ.นพ.ชลธิศ สินรัชตานันท์

ผศ.นพ.ชลธิศ สินรัชตานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  TRP กล่าวว่า ธีรพรคลินิก เปิดให้บริการศัลยกรรมความงามบนใบหน้าแก่บุคคลทั่วไป ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย การให้บริการดูแลผู้ใช้บริการอย่างใกล้ชิดประดุจญาติมิตร ตลอดจนการสร้างและถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า ให้แก่ทีมแพทย์ธีรพร

การเข้าระดมทุนและจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ครั้งนี้ บริษัทฯ เตรียมนำเงินที่ได้ไปใช้ลงทุนในการขยายกิจการในโครงการต่าง ๆ และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการเพื่อการเติบโตอย่างมั่นคง

สำหรับผลการดำเนินงาน 3 ปีย้อนหลัง (2563-2565) บริษัทฯ มีรายได้จากการให้บริการ 221.56 ล้านบาท 427.64 ล้านบาท และ 853.64 ล้านบาท ตามลำดับ กำไรสุทธิ 37.15 ล้านบาท 112.68 ล้านบาท และ 270.27 ล้านบาท ตามลำดับ นโยบายจ่ายเงินปันผลไม่น้อยกว่า 50% ของกำไรสุทธิ

สำหรับการเพิ่มขึ้นของรายได้ ตามการฟื้นตัวของภาวะเศรษฐกิจจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่คลี่คลายลง รวมถึงทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์อย่างจริงจังในช่วงวิกฤติโควิด-19 เพื่อผู้ใช้บริการได้ศึกษาข้อมูลและทำให้บริษัทเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น ประกอบกับทีมแพทย์และพนักงานของบริษัทมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการทุกระดับอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้มีผู้มาใช้บริการมากขึ้น

“การเตรียมเข้าตลาดหุ้น mai  เป็นก้าวที่สำคัญในการต่อยอด และพัฒนาสู่การเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งแรกของประเทศไทย ที่พร้อมด้วยทีมแพทย์ที่ให้คำปรึกษาและเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยมาตรฐานระดับสากล  ” ผศ.นพ. ชลธิศ กล่าว