เสือใหญ่สเปเชี่ยล …EA เก็งกำไรตามข่าว

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ขึ้นปีที่ 7 วันที่  25 ก.ค. 2567

 @@@ ตลาดหุ้น (24 ก.ค.) เงียบเหงา …SET หลุด 1,300 จุด ปิด 1,298.08 จุด -3.46 จุด มูลค่าซื้อขาย 29,631.37 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติ +387 ล้านบาท , กองทุน -975 ล้านบาท , พอร์ตโบรกเกอร์ +98 ล้านบาท และรายย่อย + 489 ล้านบาท

@@@ เก็งกำไรหุ้น EA (พลังงานบริสุทธิ์)  มือต้องไว ใจต้องนิ่ง …เพราะราคาสวิงตามข่าว …ข่าวดีก็แห่เข้าเก็งกำไรดันราคาซิลลิ่ง  ข่าวไม่ดี พากันขายทิ้งดิ่งลงฟลอร์ …ข่าวจริง ไม่จริง ยังมาไม่ถึง มีช่องให้เล่นเก็งกำไร

@@@ ข่าว EA ขายไทยสมายล์บัส (TSB) ยังไม่มีฝ่ายไหนออกมายืนยัน จะเป็น EA  ,  BYD ผู้ถือหุ้นใหญ่ TSB 49%  หรือ ” กุลพรภัสร์ ” ซีอีโอ และผู้ถือหุ้นใหญ่ 51% ใน TSB ก็ดี บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ยังไม่มีการขายหุ้น TSB ให้ใคร เพราะธุรกิจรถเมล์ไฟฟ้า ไปได้สวย ไปด้วยรายได้ต่อวันขึ้นหลัก 5 ล้านบาท กับ 123 เส้นทาง และเส้นทางใหม่ที่กำลังจะเพิ่มอีกเร็ว ๆ นี้

@@@  AQUA ลงทุนครั้งใหญ่ธุรกิจอาหาร ลงขันกับคนดัง “เบียร์ ใบหยก” นักธุรกิจทายาทเจ้าของโรงแรม “ใบหยก” และยูทูปเปอร์ดัง  , เต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี ทายาทเบียร์สิงห์” ที่มาในนาม ฟู้ด แฟคเตอร์  เจ้าของแบรนด์ “ซานตาเฟ่ , ซานตาเฟ่ อีซี่ , เหม็ง แซ็ปนัว”  ทั้ง 3 ตั้งบริษัทร่วมทุนชื่อ ” FAB ฟู้ด โฮดิ้ง”    AQUA ถือหุ้น 51% , เบียร์ 9% และ ฟู้ด แฟคเตอร์ 40%  ซึ่ง FAB ที่ตั้งขึ้นใหม่ จะมีร้านอาหาร 8 แบรนด์ดัง 204 สาขา ซึ่งผู้ร่วมทุนทั้ง 3 นำมารวมกันไว้ที่ FAB

@@@ ธุรกิจอาหาร-เครื่องดื่ม จะเป็นเรือธง หรือ New S-Curve ใหม่ของ AQUA คิดเป็นสัดส่วนรายได้หลักถึง 60-70% ของรายได้รวม , ธุรกิจคลังสินค้า 15% โลจิสติก 15% …

@@@  โชว์ความแกร่ง หุ้นกู้ AQUA เคลียร์ครบจบกันไป 629 ล้านบาท ไถ่ถอนไป 2 วันก่อน และปีหน้า 68 ครบกำหนด 500 ล้านบาท เตรียมออกใหม่ ส.ค.นี้ วงเงิน 600 ล้านบาท ใช้เป็นทุนหมุนเวียน-ลงทุน

@@@ วันที่ 25 ก.ค.นี้ น้องใหม่ ป้ายแดง FM หุ้นไก่ปรุงสุกส่งออก ได้ฤกษ์เทรดวันแรกในตลาด SET …FM ถือเป็นหุ้นไฮบริด เติบโตสูง+ปันผลเด่น ชูจุดเด่น หุ้นไก่มีนวัตกรรม มาร์จิ้นสูง …IPO 5.40 บาท 

@@@ ตามมาติด ๆ PCL ธุรกิจติดปีก ผู้นำธุรกิจจำหน่ายเครื่องมือทางการแพทย์-น้ำยาตรวจวิเคราะห์โรค สัญชาติไทย เบอร์ต้น ๆ ของประเทศ นับถอยหลังพร้อมขาย IPO

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmartcom รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก