คอลัมน์เสือใหญ่ : เส้นทางไซฟ่อนเงิน “เฟ้ลปส์ ดอด์จ”

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ขึ้นปีที่ 6 วันที่ 20 มิ.ย. 2566 

@@@ ดัชนี SET (19 มิ.ย.) เคลื่อนไหวแคบ ๆ ปิดที่ 1,556.92 จุด ลดลง –2.47 จุด มูลค่าซื้อขายบางเฉียบ 32,866.08 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติเสือหวน กลับมาขาย -1,250 ล้านบาท , กองทุนซื้อเล็กน้อย +193 ล้านบาท , พอร์ตเทรดโบรกเกอร์ -238 ล้านบาท และรายย่อย +1,295 ล้านบาท

@@@ เฟ้ลปส์ ดอด์จ” บริษัทสายไฟอันดับต้น ๆ ของไทย ของดี แต่มีกลุ่มคนทำให้เละ ….ของดี ๆ กำลังจะเสียของ …บริษัทสายไฟแห่งนี้ เดิมเป็นของสหรัฐ ที่ขายให้ทายาทคนโตของสี TOA “วนรัชต์ ตั้งคารวคุณ” โดยมี “ชนินทร์ เย็นสุดใจ” ที่เรียกกันว่าเป็น “พี่น้องร่วมสาบาน” ตั้งใจทำให้ดี กระทั่งเข้าตลาดหุ้นทางอ้อมสำเร็จ

@@@ การทุจริตไซฟ่อนเงินออกจาก “เฟ้ลปส์ ดอด์จ” กว่า 1 หมื่นล้านบาท ทุกคนพุ่งเป้าไปที่ “เอ-ทายาทสีทนได้” เพราะปรากฏชื่อหลา เป็นเจ้าของบริษัท “ทีมเอ” ที่ถือหุ้น ใน “ เอเชีย แปซิฟิค  ดริลลิ่ง ฯ ” ที่เงินไหลเข้าไป ซึ่งยังพิสูจน์ไม่ได้ว่า “เอ-ทายาทสีทนได้” มี “เอี่ยว” หรือไม่  แต่สังคมได้ตัดสิน “เอ” ไปแล้ว

@@@ เส้นทางไซฟ่อนเงิน กำลังถูกตรวจสอบด้วยการบัญชีสืบสวน หรือ บัญชีนิติวิทยา ที่เรียกว่า Forensic Audit โดย “ดีลอยท์” อย่าเพิ่งบลูลี่ “ดีลอยท์” ว่าเป็นบริษัทตรวจสอบบัญชีตั้งแต่ปีแรก ยันปี 2564 โชว์ STARK กำไร 2.7 พันล้านบาท  ??? … แต่ทีม Forensic Audit เป็นมือตรวจสอบระดับพระกาฬของประเทศ ที่ตรวจเจอการทุจริตบริษัทใหญ่ ๆ มาแล้ว

@@@ สมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย ทำหน้าที่ศูนย์กลาง รวบรวมข้อมูลผู้เสียหาย จากการลงทุนหุ้น STARK ผ่าน www.thaiinvestors.com ตั้งแต่วันนี้ – 25 มิ.ย.นี้

@@@ ร้อนฉ่าไม่แพ้ STARK ก็ OTO  หนักพอ ๆ กันในเรื่องราคาหุ้น แต่พื้นฐานคนละเรื่อง … OTO ไม่มีทุจริต มีเงินสดกว่า 1,000 ล้านบาท กำลังจะเพิ่มธุรกิจใหม่ ๆ เข้ามา พร้อมคนใหม่ “เอก-บัณฑิต สะเพียรชัย” ใครที่มอง “เอก” เป็นตัวเชิดสร้างสตอรี่ ต้องถามกลับไปว่า ระดับ “บัณฑิต” คอนเน็กชั่นมากมาย อยู่องค์กรใหญ่มาแล้ว จะให้ใครเชิดง่าย ๆ ถ้า “บัณฑิต” ไม่คิดทำ OTO จริงจัง ..อดใจรออีกแค่ 2 สัปดาห์ ตำแหน่ง CEO มาเต็มตัว 1 ก.ค.นี้ …ใครแปลงวอแรนต์ ราคานี้ไม่ขาย ไม่ขาดทุน แค่กลัดกลุ้มกวนใจนิด ๆ อิเจ๊ !!! ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ ๆ นะ

@@@ หุ้นน้องใหม่ IPO ไทยพาร์เซิล (TPL) โรดโชว์ออนไลน์วันพุธ 21 มิ.ย.นี้ …เป็นหุ้นอีกตัวที่นักลงทุนรายใหญ่ ถือหุ้นตั้งแต่ตัวอ่อนก่อน IPO  “ส่งใหญ่ ส่งทั่วไทย ใช้ TP Logistics”  จุดแข็งเน้นของใหญ่ น้ำหนักมาก หลากรูปทรง …ติดตามโรดโชว์ตามข้อมูลข้างล่างนี้

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน ::: www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก