กองทุน CGSI ปลื้มหุ้น Popmart พุ่งกว่า 10% กำไรครึ่งปีแรกพุ่งกว่า 90%

HoonSmart.com>>กองทุนส่วนบุคคล CGSI ปลื้มหุ้น Popmart (ART TOY ชั้นนำของจีน) พุ่งกว่า 10% สวนทางตลาดหุ้นจีนในเช้าวันนี้ หลังผลงานครึ่งแรกปี 67 กำไรสุทธิพุ่งกว่า 90% รับรู้ Brand Prop Mart ขยายตัวไปทั่วโลก ปัจจุบันกองทุนถือหุ้น Popmart เป็นหุ้น Top Holding อันดับ 1 สูงกว่า 30% ของพอร์ตลงทุน

กองทุนส่วนบุคคล CGSI ปลื้ม! หุ้น Top Holding อันดับ 1 “Popmart” ปรับตัวขึ้นกว่า 10% สวนตลาดหุ้นจีนที่ปรับตัวลงกว่า 2% เช้าวันนี้

PopMart ซึ่งเป็นบริษัท ART TOY ชั้นนำจากจีน เปิดเผยข้อมูลผลประกอบการเบื้องต้นสำหรับครึ่งปีแรกปี 2567 มีรายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 55% และกำไรสุทธิเติบโตไม่ต่ำกว่า 90% เป็นผลมาจากการรับรู้ Brand Prop Mart ที่ขยายตัวไปทั่วโลก รวมถึงการขยายรายการสินค้านอกเหนือจากการขายกล่องสุ่ม ช่วยสร้างยอดขายให้เติบโตหลายมิติ นอกจากนี้บริษัทยังมีการทำ Cost ptimization บริหารค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้กำไรสามารถเติบโตสูงกว่ายอดขาย

ราคาหุ้น PopMart นับตั้งแต่ต้นปีจนถึงขณะนี้ ปรับขึ้นมาแล้ว +108.5% มาอยู่ที่ 41.70 เหรียญฮ่องกง

นักลงทุนที่สนใจหุ้น Popmart สามารถลงทุนด้วยตนเองผ่าน Cross Broader Trading ของบริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ CGSI หรือลูกค้าที่มองหาตัวช่วยบริหารเงินลงทุน สามารถลงทุนผ่านกองทุนส่วนบุคคล “High Conviction China Focus” เริ่มต้นเพียง 1 ล้านบาท โดยกองทุนมีกลยุทธ์การลงทุนเน้นลงทุนในหุ้นชั้นยอดเพียงไม่กี่บริษัทในประเทศจีนที่ผ่านการคัดสรรปัจจัยพื้นฐานมาอย่างดี โดยทีมผู้จัดการกองทุนที่มีประสบการณ์สูงและมีความเชี่ยวชาญในตลาดหุ้นจีน

นอกจากนี้ บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) หรือ CGSI มีบริษัทแม่ CGS หรือ China Galaxy Securities เป็นบริษัทหลักทรัพย์ยักษ์ใหญ่มีส่วนแบ่งการตลาดสูงสุด 3 อันดับแรกในจีน จดทะเบียนทั้งในตลาดหลักทรัพย์จีนและฮ่องกง ทำให้ทีมกองทุนส่วนบุคคลมีความได้เปรียบในการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกจากเครือข่ายของบริษัท ปัจจุบันกองทุนถือหุ้น Popmart เป็นหุ้น Top Holding อันดับ 1 สูงกว่า 30% ของพอร์ตลงทุน ผลการดำเนินงานกองทุน Out Perform โดยผลตอบแทนตั้งแต่ต้นปี(YTD) ณ สิ้นเดือน มิถุนายน +18.2% เทียบกับดัชนี Hang Seng Index ปรับตัวขึ้นเพียง +6.3%