เสือใหญ่สเปเชี่ยล : TSB เข้าโหมดโต

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ขึ้นปีที่ 7 วันที่  18 ก.ค. 2567

@@@ ดัชนีตลาดหุ้นไทย (17 ก.ค.) ไม่มีข่าวดีหนุน รอคำตัดสินม้วนเดียวจบปิด 1,319.79 จุด –1.52 จุด มูลค่าซื้อขาย 46,557.81 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติ +695 ล้านบาท , กองทุน -203 ล้านบาท , พอร์ตโบรกเกอร์ -474 ล้านบาท , รายย่อย -17 ล้านบาท

@@@ วันนี้อิเจ๊ !!  ขอตอกย้ำอีกครั้ง ไทยสมายล์บัส ( TSB) เจ้าของรถเมล์ EV สีน้ำเงิน ที่วิ่งเต็มกรุงเทพและปริมณฑล เป็นบริษัทร่วมที่ BYD ถือหุ้น 49%TSB ธุรกิจกำลังไปได้สวย ไปด้วยรายได้เดือน ก.ค. ขึ้นสู่หลัก 5 ล้านบาท/วัน และผู้โดยสารวิ่งเข้าสู่ 3 แสนคน/ วัน จากวันแรกถึงวันนี้ ใช้เวลาราว ๆ 2 ปีเศษ …ธุรกิจรถเมล์ไฟฟ้า มีความแข็งแรงขึ้นเป็นลำดับ

@@@ ส่วน BYD ธุรกิจหลักโบรกเกอร์  นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ , ที่ปรึกษาการเงิน-การลงทุน , NCR ณ วันที่ 15/7/67 เท่ากับ 255% , ส่วนของผู้ถือหุ้น 11,770 ล้านบาท สูงที่สุดในกลุ่มธุรกิจหลักทรัพย์  มูลค่าหุ้นทางบัญชี 2.33 บาท ราคากระดาน 1.29 บาท   พิจารณาจากข้อมูลข้างต้นแล้ว จึงไม่มีเหตุผลที่นักลงทุนจะอารมณ์ร่วมตื่นตระหนกทิ้งหุ้นออกมา

@@@ บิ๊กดีลประวัติศาสตร์ของปี ของ GULF “สารัชถ์”  ประกาศมัดรวม , GULF ,  INTUCH, THCOM และ ADVANC …นาทีนี้ไม่มีกลุ่มไหนยิ่งใหญ่เทียบเทียมกับกลุ่ม GULF ได้ล่ะ  …

@@@ FM (ฟู้ดโมเม้นท์) ไอพีโอขายเกลี้ยง 376 ล้านหุ้น เตรียมตัวเทรด 25 ก.ค.นี้ กลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ ล็อกหุ้น 100%  มั่นใจได้ “นอร์ทเฮเว่น ไทย ฯ ” ถือลงทุนระยะยาวหุ้นไก่แปรรูปปรุกสุกส่งออก ที่ไทยเป็นเบอร์ 1 ของโลก

@@@ CCET  รับกระแส AI – SSD – EV ..ซึ่ง CCET  ผู้ให้บริการ EMS (Electronics Manufacturing Service) ใหญ่ที่สุดของไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กำลังเนื้อหอมสุด ๆ ว่ากันว่า ผู้บริหารหลายคน  เดินทางเข้า-ออกโรงงานดูแลลูกค้า และบินต่างประเทศเป็นว่าเล่น ไม่ได้หยุดพักกันเลย

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก