กรุงศรีฯ-เอไอเอ ออกยูนิต ลิงค์ จับกลุ่มสร้างความมั่งคั่งระยะยาว

HoonSmart.com>> ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จับมือกับ เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ กรุงศรี ประกันยูนิตลิงค์ สมาร์ท แพลน จับตลาดนักวางแผนอนาคตที่ต้องการปกป้องความมั่งคั่ง เตรียมพร้อมเกษียณ สร้างกองมรดกให้ครอบครัว

น.ส.กมลวรรณ อิ่มฤทัยเจริญโชค ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานผลิตภัณฑ์การลงทุนและผลิตภัณฑ์ลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) กล่าวว่า ได้ร่วมมือ กับ บริษัท เอไอเอ ประเทศไทย พัฒนาผลิตภัณฑ์แบบประกันชีวิตควบการลงทุน กรุงศรี ประกันยูนิตลิงค์สมาร์ท แพลน ที่ลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองได้เอง เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายทางการเงินที่วางแผนไว้ โดยสามารถเลือกระยะเวลาในการชำระเบี้ยประกันภัย และเลือกลงทุนผ่านสามกองทุนรวมของกรุงศรี เพื่อออกมาเติมเต็มช่องว่างระหว่างแผนที่เน้นความคุ้มครองและแผนที่เน้นผลตอบแทน เป็นการเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้า โดยจะเสนอขายผ่านสาขาของธนาคารกรุงศรีทั่วประเทศ

น.ส.ศิริวรรณ มังกรกนก ผู้อำนวยการฝ่ายพันธมิตรธุรกิจ เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า แบบประกันกรุงศรี ประกันยูนิตลิงค์ สมาร์ท แพลน ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าที่มีเป้าหมายหลากหลาย ที่ต้องการความคุ้มครองชีวิต พร้อมสร้างโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนที่เพิ่มขึ้นจากการลงทุนในระยะยาว ทั้งกลุ่มที่ต้องการวางแผนเก็บเงินเพื่อการเกษียณสำหรับตัวเอง กลุ่มที่ต้องการส่งต่อความมั่งคั่ง กลุ่มที่ต้องการสร้างมรดกให้เป็นของขวัญสำหรับบุตรหลาน มั่นใจว่าแบบประกันตัวนี้จะช่วยสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพชีวิตและสุขภาพการเงินที่ดีขึ้น

จุดเด่น สามารถสามารถออกแบบความคุ้มครอง และเบี้ยประกันภัยเพื่อตอบโจทย์แต่ละเป้าหมายการเงินที่แตกต่างกันออกไป เช่น การออกแบบเพื่อส่งต่อความมั่งคั่งจะเป็นการให้ลูกค้ามีความคุ้มครองในระยะยาว พร้อมกับโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน ส่วนแผนเกษียณ จะเป็นการออกแบบเป้าหมายทางการเงินที่ตอบโจทย์สำหรับตัวเองว่ามีเป้าหมายจะใช้เงินเกษียณเท่าไหร่ และควรจะชำระเบี้ยประกันประมาณเท่าไหร่ เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายการเกษียณของแต่ละบุคคล

ทั้งนี้ สามารถเลือกระยะเวลาชำระเบี้ยฯ ได้ แบบ 5 ปี 10 ปี 15 ปี หรือ 20 ปี เบี้ยประกันภัยหลักเพื่อความคุ้มครอง ขั้นต่ำ 30,000 บาท (รายปี) สามารถเพิ่มจำนวนเงินลงทุนโดยการชำระเบี้ยประกันภัยเพิ่มเติมพิเศษได้ รับโบนัสเพิ่มเงินออม (Saving Booster Bonus) จำนวน 1 ครั้ง ในอัตราสูงสุด 40% ของเบี้ยประกันภัยหลักเพื่อความคุ้มครองปีแรก เมื่อเข้าเงื่อนไขตามที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์ และเพิ่มโอกาสสะสมความมั่งคั่ง ในระยะยาว โดยการลงทุนผ่านสามกองทุนรวม กรุงศรี The One