KLINIQ รุกตลาด Wellness เจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติ

HoonSmart.com >> KLINIQ รุกตลาด Wellness เปิดเมดิคัลใจกลางสยามสแควร์ เน้นเจาะกลุ่มชาวต่างชาติ

นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม  (KLINIQ)  เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้เปิด KLINIQ SPA แห่งใหม่ ณ สยามสแควร์วัน ชั้น 6 กลางย่านธุรกิจ และท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงเทพฯ และยังเป็นพื้นที่ที่มีการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย ตอบโจทย์แนวไลฟ์สไตล์ที่มีมากขึ้น ตั้งเป้าลูกค้าต่างชาติ 60 เปอร์เซ็นต์ คนไทย 40 เปอร์เซ็นต์

KLINIQ SPA เป็นสปาการแพทย์เพื่อสุขภาพ โปรแกรมการนวดบำบัด ไปจนถึงการดูแลผิวที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนเมืองและนักท่องเที่ยว  โปรแกรมกายภาพบำบัด ที่ได้นำเอาเครื่องมือทันสมัยมาตรฐานสากลมาใช้ ร่วมกับการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ซึ่งโปรแกรมที่ให้บริการนั้นมุ่งเน้นไปยังกลุ่มลูกค้าที่ต้องการฟื้นฟูสุขภาพ ซึ่งส่วนมากเป็นผลมาจากการทำงานและความเสื่อมถอยของร่างกาย อาทิ ภาวะออฟฟิศซินโดรม ภาวะปวดเมื่อยกล้ามเนื้อเรื้อรัง และภาวะกล้ามเนื้ออ่อนแรง เป็นต้น

ทั้งนี้ โปรแกรมด้านกายภาพบำบัด ได้มีการพัฒนารูปแบบการรักษา ให้สามารถตอบโจทย์ของลูกค้าที่มีความหลากหลายได้อย่างคลอบคลุม ด้วยการรักษาที่นำเอานวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้เพิ่มประสิทธิภาพให้สูงขึ้น อาทิ Focus Shockwave, Ultrasound และ Electric Stimulation เป็นต้น ซึ่งเทคโนโลยีทางการแพทย์เหล่านี้ มีคุณสมบัติในการซ่อมแซมกล้ามเนื้อชั้นลึก เส้นเอ็น ข้อต่อ หรือรักษาอาการบาดเจ็บทั้งแบบเฉียบพลันและเรื้อรัง ช่วยฟื้นฟูและบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อจากออฟฟิศซินโดรม เพื่อให้ร่างกายกลับมาทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ