เสือใหญ่สเปเชี่ยล : EA ฟอร์ซเซลจบ  

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ขึ้นปีที่ 7 วันที่ 9 ก.ค. 2567

@@@ ตลาดหุ้นปรับตัวขึ้น 10 จุด แต่มูลค่าซื้อขายยังเบาบาง ไม่หนุนการขึ้นและยืนแข็งแกร่ง … SET ปิด 1,322.50 จุด +10.51 จุด มูลค่าซื้อขาย 31,299.39 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติซื้อสุทธิเล็กน้อย +383 ล้านบาท , กองทุนซื้อ +853 ล้านบาท , พอร์ตโบรกเกอร์ -566 ล้านบาท และรายย่อย -670 ล้านบาท

@@@ ฟอร์ซเซล หรือ การบังคับขายหุ้น EA ของ “สมโภชน์ อาหุนัย” และ “อมร ทรัพย์ทวีกุล” จบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด ตั้งแต่ปลาย มิ.ย.ที่ผ่านมา ส่วนที่เห็นรายงานการขาย ต้นเดือนก.ค.  เป็นรายการบิ๊กล็อต (ซื้อขายรายใหญ่) ของ “สมโภชน์” ที่ขายให้พรรคพวก ที่เข้ามาช่วยกัน ถือเป็นกลุ่มเดียวกัน … ดูง่าย ๆ หากยังเป็นการ “ฟอร์ซเซล” ไม่จบไม่สิ้น ป่านนี้ คงเห็น EA ยืน ไม่อยู่ 13 บาท ล่ะ

@@@ อึ้ง !! ทั้งตลาด “ยิ้ม-ธนัช จุวิวัฒน์” ผู้ก่อตั้งและผู้ถือหุ้นใหญ่ YGG หุ้นที่ถือ 41% โดนฟอร์ซเซลก้อนใหญ่ แค่ 3 วันที่หุ้นร่วง 3 ฟลอร์  หุ้นหายไป 37% … ฟอร์ซเซลจบไปแล้ว ไม่เกี่ยวกับธุรกิจ ที่ต้องเดินหน้าต่อไป ….แต่สิ่งที่คาใจและอาการเผือกก็มา …ใคร ??? เป็นคนที่ได้หุ้นใหญ่ YGG ไป ใจเย็น ๆ ไม่นานคงได้รู้ และบริษัทต้องแจ้ง อดใจรอดูกันต่อไป …ปัญหาอยู่ที่ว่า หากไม่มี “ยิ้ม” หรือ “ยิ้ม” ไม่บริหารแล้ว หุ้นใหญ่รายใหม่ ก็เหนื่อยหน่อย เพราะ  “YGG คือ ยิ้ม”    และ “ยิ้ม” คือ YGG 

@@@ SAAM ฟลอร์เดียวแล้วเด้งทันที เป็นรายการของนักลงทุนถูกฟอร์ซเซล…นั่นหมายความว่า ผู้ถือหุ้นใหญ่ ไม่ได้ไปไหน มุ่งหน้าหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ มาเติมพอร์ต นอกเหนือโรงไฟฟ้าญี่ปุ่น …เกาะติดกันดี ๆ อย่ากระพริบตา

@@@ แม่-ลูก KGEN -KGEN-W2 เข้าตานักลงทุน ปลุกเก็งกำไรรอบใหม่ นักลงทุนเล่นรอบ คึกคัก ไม่หวั่นแม้ราคาขาย PP จำนวน 400 ล้านหุ้น ราคา 0.71 บาท

@@@  นักลงทุน ห้ามพลาด !!  “เสี่ยแตงโม -สมเกียรติ” นักลงทุนรายใหญ่ชื่อดังของหาดใหญ่  ยุคกู้เงิน ยอมเสียดอกเบี้ยให้นายแบงก์ มาลุยหุ้น … จะเปิดความในใจ “เสี่ยแตงโม” ตอนต่อไป ที่ “หุ้นสมาร์ท” ที่เดียว และอีกไม่นานเกินรอ จะได้ชมการไลฟ์สด  เปิดทุกกลเกมของตลาดหุ้น ..ที่ “เสี่ยแตงโม” ไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อน

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HooSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก