THG ปั้นแบรนด์ Healthiva ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร รับเทรนด์รักสุขภาพมาแรง

HoonSmart.com>> “ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป” (THG) รับเทรนด์รักสุขภาพมาแรง ปั้นแบรนด์ Healthiva ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามิน เจาะกลุ่มคนใส่ใจตัวเอง

อัญชลี ชวลิตจารีธรรม

นางสาวอัญชลี ชวลิตจารีธรรม กรรมการบริหาร บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป (THG) ผู้นำธุรกิจดูแลสุขภาพอย่างครบวงจรและบริการที่มีคุณภาพด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ภายใต้แนวคิด “ดูแลคุณในทุกช่วงชีวิต” (Lifetime Health Guardian For All) เปิดเผยว่า กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินสำหรับผู้สูงวัยและคนวัยทำงานเป็นอีกตลาดของธุรกิจเฮลท์แคร์ที่ THG เชื่อว่าจะมีการเติบโตต่อเนื่องจากสองปัจจัยสำคัญ คือ การเข้าสู่สังคมสูงวัยแบบสมบูรณ์ของประเทศไทย และเทรนด์การดูแลรักษาสุขภาพเชิงป้องกันของกลุ่ม Gen X Gen Y วัยทำงานที่มีกำลังซื้อสูง จึงเปิดตัว “Healthiva by Thonburi” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินภายใต้แนวคิด Doctor’s perfect dose ที่ถูกออกแบบและดูแลสูตรโดยบุคลากรผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ภายใต้เครือ THG โดยมีการคำนวณส่วนผสมและปริมาณให้เหมาะสมกับการดูดซึมของร่างกาย เพื่อแก้ปัญหาสุขภาพได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพ

สินค้ากลุ่มแรกของ Healthiva by Thonburi แบ่งเป็น 3 ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการดูแลกระดูก ระบบขับถ่าย และการนอน ซึ่งเป็นกลุ่มโรคยอดนิยมของผู้สูงวัยและคนวัยทำงาน ได้แก่ 1.Cal DK แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต (L-Threonate) ชนิดผง บำรุงกระดูก ดูดซึมดี ท้องไม่ผูก 2.Multi Fiber ช่วยปรับสมดุลของระบบทางเดินอาหารและระบบขับถ่าย 3.Focus Z ช่วยเพิ่มคุณภาพการนอนหลับให้มีประสิทธิภาพ จัดจำหน่ายแล้วที่โรงพยาบาลในเครือ THG และร้านขายยา TH Health Pharma ทั้ง 2 สาขา หรือ สั่งซื้อบนช่องทางออนไลน์ของเครือ THG รวมถึง Line shopping และ Shopee พร้อมวางแผนที่จะเตรียมขยายออกสู่ตลาด CLMV ในอนาคต