เอ็ม เอส ไอ จี ลุยประกันเดินทาง ออกความคุ้มครองตามไลฟสไตล์

HoonSmart.com>>เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย ตั้งเป้าเบี้ยเดินทางปีนี้โต 20% เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ MSIG Travel Easy Plus คุ้มครองครอบคลุมไลฟสไตล์

นายรัฐพล กิติศักดิ์ไชยกุล กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) หรือ MSIG เปิดเผยว่า บริษัทฯทำธุรกิจรับประกันภัยการเดินทางในปี 2557 เข้าสู่ปีที่ 10 และก้าวสู่การเป็นบริษัทประกันภัยการเดินทางอันดับ 1 ของไทย โดยปี 2566 มีเบี้ยประกันภัยการเดินทาง 573.8 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อนถึง 54% และมีส่วนแบ่งตลาดอยู่เกือบ 25%

สำหรับปี 2567 บริษัทฯ ตั้งเป้าการเติบโตเบี้ยประกันภัยการเดินทางเพิ่มขึ้นอีก 20% และในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 10 ได้ปรับโฉมผลิตภัณฑ์ประกันภัยเดินทาง MSIG Travel Easy Plus ที่ให้ความคุ้มครองที่มากกว่าเดิม รวม 21 ความคุ้มครองจาก 3 หมวดหลัก ดูแลชีวิตและการรักษา ดูแลการล่าช้าและเที่ยวบิน ดูแลกระเป๋าและทรัพย์สิน โดยได้เพิ่มความคุ้มครองใหม่คือการสูญหาย/เสียหายของทรัพย์สินภายในที่อยู่อาศัยในช่วงระหว่างเดินทางต่างประเทศ

นอกจากนี้ สามารถซื้อความคุ้มครองเพิ่ม (Add On) ได้ อีก 3 แผน ด้วยเบี้ยประกันภัยเพิ่มอีกเล็กน้อย เพื่อความคุ้มครองที่มากขึ้นตามไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางแผน Care 1 (Visa Care) สำหรับการท่องเที่ยวประเทศที่ต้องยื่นขอวีซ่า โดยจะคุ้มครองค่าธรรมเนียมยื่นวีซ่าแล้วไม่ผ่าน จ่ายตามจริงไม่เกินแผนประกันภัยที่เลือกซื้อไว้

แผน Care 2 (Sport Care) สำหรับนักเดินทางสายกีฬาและกิจกรรมผาดโผน คุ้มครองการเสียชีวิต ทุพพลภาพ และค่ารักษาพยาบาลจากการเล่นกีฬาอันตราย ได้แก่ บอลลูน ดำน้ำ บันจี้จัมพ์ สถูดเตอร์ไฟฟ้า รางวัลพิเศษสำหรับโฮล-อิน-วัน

แผน Care 3 (Pet & Others Care) สำหรับนักเดินทางสายครอบครัว เดินทางกับเด็กน้อยหรือผู้สูงอายุ และมีสัตว์เลี้ยงที่ต้องดูแลระหว่างไกลบ้านคุ้มครองรถเข็นเด็กและ/หรือรถเข็นผู้ป่วย หรือรถเข็นคนพิการ คุ้มครองเงินชดเชยการฝากดูแลสัตว์เลี้ยง เนื่องจากการเดินทางขากลับล่าช้าเกิน 12 ชั่วโมง คุ้มครองหนี้บัตรเครดิตที่เกิดจากการใช้จ่ายในต่างประเทศ ภายใน 24 ชั่วโมงก่อนเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต
รวมถึง บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และการเดินทางทั่วโลก 24/7 เจ็บป่วยเล็กน้อย เลือกบริการปรึกษาแพทย์ทางไกล Telemedicine กับหมอดี พบแพทย์ 24/7 ขณะอยู่ต่างประเทศพร้อมมีรายงานทางการแพทย์ และใบยาที่สามารถนำไปซื้อยาตามที่แพทย์ระบุ ไม่เกิน 5,000 บาท

เจ็บป่วยหนัก ฉุกเฉิน เลือกบริการ MSIG Assist
ให้บริการปรึกษาทางการแพทย์ ประสานงานส่งตัวเข้าโรงพยาบาลในเครือข่ายทั่วโลก โดยไม่ต้องสำรองจ่าย กรณีผู้ป่วยใน สามารถโทรหา MSIG Assist ผ่านแอปพลิเคชั่น MSIG SpeeDi ด้วย Free wifi calling กลับจากเที่ยว ป่วยต่อเนื่องยังไม่หายจากการรักษาในต่างแดนมารักษาต่อในประเทศไทยได้ สูงสุด 1 แสนบาท

นายรัฐพล กล่าวเสริมว่า ปี 2567 บริษัทฯพร้อมลุยตลาดประกันภัยการเดินทางเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางภายในประเทศ ต่างประเทศ และเดินทางเพื่อการศึกษาต่อต่างประเทศ นักเดินทางสามารถซื้อออนไลน์ผ่านเว็บ e-Commerce ใหม่ของบริษัทฯ ซึ่งพัฒนาเพื่อรองรับประสบการณ์การซื้อของลูกค้า
นอกจากนี้ ยังสามารถซื้อผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ตัวแทน นายหน้าประกันภัย MSIG ทั่วประเทศ หรือธนาคารคู่ค้าได้