บล.ลิเบอเรเตอร์ ฉลองแอป ฯ ทะลุ 2 แสน เตรียมแจกหุ้น IPO

HoonSmart.com >> “บล.ลิเบอเรเตอร์” มาแรงฉุดไม่อยู่  4 เดือน ฉลองยอดดาวน์โหลดแอปฯ ทะลุ 200,000 !! เตรียมเปิดบัญชี มาร์จิ้นเร็ว ๆ นี้ ชาว Liberator รอรับสิทธิ์จองซื้อหุ้น IPO

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์  เปิดเผยว่า นับตั้งแต่บริษัท ฯ เปิดให้บริการซื้อขายหุ้นฟรีไม่มีค่านายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ ตั้งแต่เดือนมกราคม 2564 ซึ่งในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมาหลังเปิดตัวแอปพลิเคชั่นเต็มรูปแบบ  มียอดดาวน์โหลดแล้วกว่า 200,000 ครั้ง และสัญญามุ่งมั่นสร้างชุมชนการลงทุนที่ยั่งยืนให้เป็นรูปธรรมต่อไปในอนาคต

” นับตั้งแต่ Liberator ลงสนามอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมที่ผ่านมา เราได้ผ่านบททดสอบมาในทุก ๆ ด้านเพื่อที่จะพิสูจน์ตนเองในฐานะผู้นำการเปลี่ยนแปลงสู่อุตสาหกรรมการลงทุนแบบดิจิทัลในประเทศไทย แม้จะพบปัญหาติดขัดหลายครั้งแต่ Liberator ก็ยังสามารถก้าวข้ามสิ่งต่าง ๆ ด้วยความตั้งใจพัฒนา มุ่งมั่นที่อยากจะสร้างโลกลงทุนที่ทุกคนเท่ากัน รวมถึงได้รับแรงผลักดันจากนักลงทุนที่เข้าใจและให้การสนับสนุน Liberator เสมอมา”

นางสาวภาวลิน กล่าวเสริมว่า บริษัท ฯ  อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อม เปิดให้ชาว Liberator  เป็นเจ้าของหุ้น IPO ที่กำลังจะเข้าตลาดได้ โดยยึดมั่นคอนเซ็ปต์ ‘โลกลงทุนที่ทุกคนเท่ากัน’ โดยจะกระจายสิทธิ์การจองซื้อ IPO ให้แก่ลูกค้าทุกท่านอย่างเท่าเทียม เพียง “เปิดบัญชีลงทุน” ที่ Liberator วันนี้และเข้าสู่ระบบในแอปพลิเคชั่นให้เรียบร้อยภายในวันที่ 9 มิถุนายน 2566 จะประกาศรายละเอียดการรับสิทธิ์ IPO อย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ทั้งนี้  บล.ลิเบอเรเตอร์ ได้เปิดตัวทีมนักวิเคราะห์นำโดย นายจรูญพันธ์ วัฒนวงศ์ , นายวิจิตร อารยะพิศิษฐ, นายอภิวัฒน์ ทวีศิริเวทย์  และ นายบุญธรรม รจิตภิญโญเลิศ มาร่วมสร้างสรรค์ไอเดียการลงทุนและบทวิเคราะห์ที่เข้าใจง่ายเหมาะกับคนทุกกลุ่มในสังคม เราเริ่มสร้าง community การลงทุนที่เปี่ยมด้วยคุณภาพแล้ววันนี้

สำหรับชาว Liberator สามารถติดตามข่าวสารการลงทุนผ่านรายการ “LIB Talks” ได้ 2 ทางช่องคือ Facebook https://www.facebook.com/Liberator.co.th และ Youtube https://www.youtube.com/@LiberatorSecurities ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.15 – 09.30 น.!!