เสือใหญ่สเปเชี่ยล : เก็งกำไรหุ้นเล็ก

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ขึ้นปีที่ 7 วันที่ 27 มิ.ย. 2567

@@@ ดัชนี SET ( 26 มิ.ย.) ประคองตัวปิด 1,319.15 จุด +0.01 จุด มูลค่าซื้อขาย 35,526.09 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติขาย – 831 ล้านบาท , กองทุน +702 ล้านบาท , พอร์ตโบรกเกอร์ -393 ล้านบาท และรายย่อย +255 ล้านบาท

@@@ หุ้นขนาดเล็ก 3 ตัว10 หรือ 3 ตัวบาท ถูกปลุกขึ้นมาเก็งกำไรสั้น ๆ เล่นรอบเท่านั้น สลับเป็นรายตัว …นักลงทุนต้องเข้าออกไว ซึ่งภาวะตลาดหุ้นซบเซา ไม่มีสัญญาณฟื้นตัวในช่วงสั้น ๆ นี้ ฉะนั้น นักเก็งกำไร ต้องใช้ความไว-ความเร็วเป็นที่ตั้ง มิเช่นนั้นลุกช้า ระวังจ่ายรอบวง ..อิเจ๊ ! เตือน

@@@ W …วาววว ธุรกิจใหม่อาหาร-เครื่องดื่ม ที่ใช้นวัตกรรมไบโอเทค เทรนด์ใหม่ของโลก เป็นที่ต้องตา-ต้องลิ้น แว่วว่า เครื่องดื่มมะพร้าว – กล้วย-ส้ม ส่งออกไป “Costco” ห้างดังสหรัฐ รัว ๆ ทั่วสหรัฐกว่า 1 หมื่นแห่ง ผลิตไม่ทันได้แค่ 4 พันแห่งเท่านั้น ตอนนี้กำลังเร่งปลูกกล้วยหอมมือระวิง …เห็นว่าหลังเพิ่มทุนจบไตรมาส 3 นี้ มีโอกาสหลุดพันธนาการเครื่องหมาย “C” ได้ล่ะ …คอยลุ้น !!!

@@@ PSP สุดปัง! ติดโผ sSET – SET CLMV  ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง “เสกสรร ครองพาณิชย์” เดินหน้าสร้างการเติบโตไม่หยุดทั้งธุรกิจเดิมและการซื้อกิจการ รวมทั้งร่วมทุนใหม่ ๆ ให้โตไม่หยุดยั้งไปสิคร้า

@@@ QTCG หุ้นวิศวกรรมระบบแอร์-น้ำ-ไฟ ครบวงจร ถูกกดลงไปลึกสุดใจ มีแรงซื้อกลับเข้ามา เก็งกำไรงบรัฐคลอด โอกาสได้งานเพี๊ยบบบ …ส่วนจะได้ไกลแค่ไหน อิเจ๊ !! จับยามสามตาเห็นว่า สตอรี่ดี ๆ มี แต่ต้องรอหน่อยนะ …อิอิ

@@@ โอ๊ย !!! หัวจะปวดเชื่อใครดี …วันแถลงฟื้นความมั่นใจตลาดทุน วันจันทร์ต้นสัปดาห์ ( 24 มิ.ย.) “พรอนงค์” เลขาก.ล.ต.หรือคุณเดี๊ยนของอิเจ๊ !!  คาดเม็ดเงินซื้อ TESG จำนวน 3 หมื่นล้านบาท …วันนี้ รมช.คลัง คาด 4 หมื่นล้านบาท …หุหุ เอาเป็นว่าใครจะพูดยังไง เชื่อตัวเราดีที่สุด ถ้าซื้อแล้วได้ภาษี ไม่คุ้มกับเงินลงทุนขาดทุน ใครจะกล้า จริงป่ะ

@@@ นักลงทุนรายใหญ่ เงินเหลือ เบื่อตลาดหุ้น สนใจทัก !! หุ้นกู้วินด์ เอนเนอร์ยี โฮลดิ้ง (WEH)  ครั้งที่ 1/2565 ไม่มีหลักประกัน อายุ 2 ปี ดอกเบี้ย 6.75% จ่ายดอกเบี้ยทุก ๆ 3 เดือน เสนอขายแบบเจาะจง และไฮเน็ตเวิร์ค  เสนอขาย 11-12 และ 15 ก.ค.นี้

@@@ อิเจ๊ !! ให้ข้อมูล WEH เบื้องต้น ปี 2564-2566  มีรายได้กว่า 10,000 ล้านบาท ทุกปี กำไรปีละ 5,000-6,000 ล้านบาท  ...กำลังผลิตไฟฟ้าที่มีในมือ 8 โครงการ   690 MW.  ล่าสุด มี 2 โครงการเตรียมลงนาม PPA กับ กฟผ. คือโครงการ วินด์ฟาร์ม กำลังผลิต 89.7 MW. และโซลาฟาร์ม 30 MW …ย้ำ !! นักลงทุนรายใหญ่ ที่พร้อมรับความเสี่ยงเท่านั้น

@@@ วันนี้เปิดพอร์ตลงทุนหุ้นแสนง่ายดาย แค่มีบัตรประชาชน 1 ใบ ก็เปิดพอร์ตออนไลน์ได้ง่าย ๆ กับบล. Pi  หรือ ระบบ BETS กับ บล.CGSI ส่งคำสั่ง Block Trade ได้เอง ไม่ต้องง้อมือ Ai หรือมือมาร์ ฟังก์ชั่นการใช้งานง่าย หลากหลาย สะดวกสบาย และรวดเร็ว

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก