บางกอกแอร์เวยส์ครองแชมป์โลก 8 ปีซ้อน สายการบินระดับภูมิภาค

HoonSmart.com>>บางกอกแอร์เวย์สครองแชมป์โลก 8 ปีซ้อน คว้าสองรางวัลสกายแทร็กซ์สายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในโลก และดีที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2024

นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผุ้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินกรุงเทพ (BA) กล่าวแสดงความขอบคุณในพิธีมอบรางวัล ว่ารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ติดต่อกันเป็นปีที่ 8 การได้รับรางวัล สายการบินสายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในโลกและดีที่สุดในเอเชียในครั้งนี้ เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความทุ่มเทและความมุ่งมั่นของผู้บริหารและพนักงานทุกคน ที่ยังคงไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการเพื่อส่งต่อความพิเศษในทุกการเดินทางแก่ผู้โดยสาร พร้อมกล่าวขอบคุณทุกแรงสนับสนุนและความเชื่อมั่นจากผู้โดยสาร ซึ่งถือเป็นกำลังใจให้กับผู้ปฎิบัติงาน ในการส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดต่อไป

ทั้งนี้ บางกอกแอร์เวย์ส “เอเชียบูทีคแอร์ไลน์ หรือความประทับใจแห่งเอเชีย” ยังคงมุ่งมั่นรักษามาตรฐานด้านความปลอดภัยและการบริการ เพื่อเป็นสายการบินที่ดีที่สุดในภูมิภาค ด้วยบริการที่เป็นเอกลักษณ์ ใส่ใจในทุกรายละเอียด อาทิ เลาจน์รับรองฟรีสำหรับผู้โดยสารทุกคน เมนูอาหารบนเครื่องที่มีให้เลือกหลากหลาย พร้อมเครือข่ายเส้นทางการบินที่มีศักยภาพ รองรับความต้องการและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารจากสายการบินพันธมิตรกว่า 30 สายทั่วโลก ในการเดินทางเชื่อมต่อไปยังจุดหมายปลายทางต่าง ๆภายในประเทศไทย และในภูมิภาคเอเชีย นอกจากนี้ บางกอกแอร์เวย์สยังมุ่งมั่นพัฒนาสู่การเป็นสายการบินยั่งยืน

ล่าสุด ปีนี้ได้เปิดตัวโครงการ  “Low Carbon Skies by Bangkok Airways  เพื่อตอกย้ำเป้าหมายในการรักษาสมดุลระบบนิเวศควบคู่กับการดำเนินงานภายใต้ความยั่งยืนในมิติต่าง ๆ สอดรับเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสู่ชั้นบรรยากาศเป็นศูนย์ในปี 2050 (Net Zero Carbon Emission 2050) ขององค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ (ICAO) รวมถึงสมาคมการบินระหว่างประเทศ (IATA) สายการบินฯ ได้ศึกษาการใช้เชื้อเพลิงอากาศยานแบบยั่งยืน (SAF) การสร้างความตระหนักในการรักษาสมดุลทางธรรมชาติตั้งแต่ภายในองค์กรไปจนถึงผู้โดยสารผ่านโครงการแยกขยะได้ประโยชน์ การร่วมกับชุมชนในโครงการปลูกมะพร้าว เพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่แหล่งกำเนิด รวมทั้งการชดเชยและการดักจับคาร์บอน เป็นต้น