“อรสิริน” ผนึก 6 สถาบันการศึกษานานาชาติสร้างสังคมที่อยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ

HoonSmart.com>> “อรสิริน” ผนึกพันธมิตร AMBASSADOR EDUCATION GROUP (AEG) กลุ่มสถาบันการศึกษานานาชาติ 6 แห่ง ร่วมสร้างสังคมที่อยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ เชื่อมโยงระบบการศึกษาสากล ยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน ลูกบ้านอรสิรินทุกโครงการรับสิทธิพิเศษ ฟรีค่าใบสมัครเรียน ส่วนลดค่าแรกเข้าสูงสุดถึง 70% พร้อมสิทธิพิเศษเข้าเรียนคอร์สเพิ่มเติม เริ่ม 1 มิ.ย.66

นายปรีดิกร บูรณุปกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบ แนวสูง บนทำเลศักยภาพ จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า บริษัทร่วมพิธีลงนามความร่วมมือทางธุรกิจกับ กลุ่มในเครือ AMBASSADOR EDUCATION GROUP(AEG) ผู้ประกอบธุรกิจสถาบันการศึกษานานาชาติ ประกอบด้วยโรงเรียนในเครือ 6 แห่งดังนี้ โรงเรียนนานาชาติอเมริกาน่า ไชนีส , โรงเรียนนานาชาติยูนิตี้ คอนคอร์ด , โรงเรียนนานาชาติบริติช คอนคอร์ดแดนซ์ , โรงเรียนยุวฑูตศึกษาพัฒนา(หลักสูตร 2 ภาษา) ,โรงเรียนยุวทูตศึกษาพัฒนาราชพฤกษ์(หลักสูตร 2 ภาษา) และ โรงเรียนสอนภาษาและคอมพิวเตอร์ เกียรติพัฒนา ซึ่งถือเป็นสถาบันการศึกษานานาชาติที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล ได้รับการยอมรับ จากกลุ่มผู้ปกครอง-นักเรียน ชาวไทย ในจังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดในเขตภาคเหนือตอนบน และชาวต่างชาติมาอย่างยาวนาน

สำหรับวัตถุประสงค์ในความร่วมมือครั้งนี้ เพื่อร่วมสร้างสังคมที่อยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เติมเต็มความสุขของทุกคนในครอบครัว ด้วยการได้อยู่ในที่อยู่อาศัยที่ดี อุ่นใจและปลอดภัย รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง โรงพยาบาล ตลาด และเชื่อมโยงกับสถานศึกษานานาชาติที่มีคุณภาพระดับสากล เป็นทางเลือกด้านการศึกษาให้กับบุตรหลานลูกบ้านทุกโครงการ เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตและยกระดับการใช้ชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

โดยลูกบ้านในเครืออรสิรินทุกโครงการ รับสิทธิพิเศษ ฟรีค่าใช้จ่ายสำหรับใบสมัครเข้าเรียน ส่วนลดค่าแรกเข้าสูงสุดถึง 70 % และ รับสิทธิพิเศษในหลักสูตรภาคฤดูร้อน หลักสูตรระยะสั้น หรือ หลักสูตรระยะยาว (เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด)เริ่มตั้งแต่ วันที่ 1 มิ.ย.2566 เป็นต้นไป

นางอัมพร กมลโกมุท ผู้บริหาร AMBASSADOR EDUCATION GROUP กล่าวเสริมว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จํากัด (มหาชน) ให้ความไว้วางใจ ให้สถาบันการศึกษาในเครือ ทั้ง 6 แห่ง ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี แก่ลูกบ้านในเครืออรสิรินทุกโครงการ

ทั้งนี้ AMBASSADOR EDUCATION GROUP สถาบันการศึกษานานาชาติระดับสากล ที่มีจุดเด่นด้านหลักสูตรการศึกษาที่มีชื่อเสียงในจังหวัดเชียงใหม่ เน้นความเป็นเลิศทางด้านภาษาอังกฤษ วิชาการและกิจกรรม ที่มีมาตรฐานได้รับการอนุมัติและรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ จึงมั่นใจว่าเราพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการมอบคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างสมบูรณ์แบบ สร้างสังคมคุณภาพให้แก่ลูกบ้านของอรสิรินได้อย่างยั่งยืน