“ธนัช จุวิวัฒน์” บิ๊ก YGG ลั่น !! กอดหุ้นใหญ่ 41% ย้ำธุรกิจแกร่ง

HoonSmart.com >> “ธนัช จุวิวัฒน์” บิ๊ก YGG ยืนยันกอดหุ้นใหญ่ครบสัดส่วนกว่า 41%  ย้ำหนักแน่นธุรกิจแข็งแกร่งเดินหน้าบริหารงานตามแผนยุทธศาสตร์ 

ธนัช จุวิวัฒน์

นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ถือหุ้นใหญ่  บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป  (YGG)  กล่าวว่า ปัจจุบันตนยังเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ในบริษัท ถือหุ้นครบสัดส่วนที่ 41.14%  ขอให้ผู้ถือหุ้น รวมทั้งนักลงทุนมั่นใจ ในการบริหารงานของกลุ่มผู้บริหารของบริษัท

สำหรับ YGG ยังคงดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตร์ของบริษัท มีการขยายงานในทุกส่วนของธุรกิจอย่างชัดเจนและต่อเนื่อง โดยเฉพาะการหาพันธมิตรจากต่างประเทศที่มีศักยภาพ สามารถต่อยอดธุรกิจของบริษัทได้ เพื่อให้บริษัทมีพื้นฐานที่แข็งแกร่ง มีศักยภาพในการเติบโตสูง และมั่นใจว่าผลประกอบการของบริษัทยังคงอยู่ในระดับที่ดี เติบโตได้ตามเป้าหมายที่วาง

ทั้งนี้บริษัทได้ประกาศแผนการจับมือกับพันธมิตรต่างชาติ เพื่อผลักดันธุรกิจในส่วนของแอนิเมชั่นและเกม รวมทั้งการขยายในส่วนของภาพยนตร์ฮอลลีวูดด้วยโปรเจคใหม่ๆ ซึ่งล่าสุดได้จับมือกับพันธมิตรจากประเทศจีน เพื่อร่วมกันผลิตผลงานด้านแอนิเมชั่น ในส่วนของงานเกม ในปีนี้บริษัทมีแผนทยอยออกเกมใหม่ ด้านภาพยนตร์ที่ร่วมผลิตภาพฮอลลีวูด Home Sweet Home Rebirth กับพันธมิตรต่างประเทศ ขณะนี้ขบวนการผลิตใกล้เสร็จสมบูรณ์ และมั่นใจกระแสตอบรับดี คาดว่าจะสามารถสรุปผู้ซื้อรายใหญ่จากฝั่งอเมริกาได้ภายในเร็ว ๆ นี้

“ปีนี้มีการขยายงานในทุกส่วน เรามั่นใจผลประกอบการเป็นไปตามเป้าหมาย YGG มีแผนการขยายธุรกิจที่ชัดเจน แนวทางของการบริหารมุ่งเน้นให้บริษัทแข็งแกร่ง เติบโตในระยะยาว จึงอยากให้นักลงทุน ผู้ถือหุ้น มีความมั่นใจ เชื่อมั่นในศักยภาพของบริษัท” นายธนัช กล่าว

ด้านราคาหุ้น หลังผู้บริหารชี้แจง ราคาผันผวน โดยเปิดตลาด (20 มิ.ย.)  4.30 บาท เพิ่มขึ้น 0.22 บาท หรือ 5.39% และขึ้นไปสูงสุด 4.72 บาท เพียง 5 นาทีแรก มีแรงขายทิ้งหุ้นลงมาต่ำสุด 3.02 บาท ลดลง 1.06 บาท หรือ 25.98 % ล่าสุดเวลา 10.10 น .ราคาเคลื่อนไหวที่ 3.54 บาท ลดลง 0.54 บาท หรือ 13.24% จำนวนหุ้นซื้อขาย 25.05 ล้านหุ้น มูลค่าซื้อขาย 95.82 ล้านบาท